Solskjaer đang chịu sức ép lớn trên ‘ghế nóng’ MU, bởi kết quả đáng thất vọng của họ, đặc biệt tại Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Solskjaer đứng trước áp lực có thể bị MU sa thải

Sau khi để thua Arsenal 0-1 ngay tại Old Trafford vào hôm cuối tuần, vòng 7 Ngoại hạng Anh, MU tiếp tục bại trận (1-2) khi làm khách Istanbul Basaksehir ở Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng bảng Champions League.

Tạm thời Solskjaer vẫn được lãnh đạo Quỷ đỏ ủng hộ nhưng ngày càng có những lo ngại về kết quả trên sân của MU, đặc biệt cách họ để thua trận, không khác gì buông xuôi, thiếu động lực chiến đấu.

Một số fan quá thất vọng đã lên twitter yêu cầu HLV người Na Uy từ chức.

{keywords}
Ed Woodward thích HLV Pochettino từ lâu

Báo chí Anh còn loan tin sốt dẻo, nếu MU để thua Everton ở Goodison Park (nơi họ chưa thắng từ 2017) tại vòng 8 Premier League thì Solskjaer thậm chí có thể mất việc. Khi ấy, MU sẽ chỉ cách nhóm xuống hạng 1 điểm.

Daily Mail còn ‘cập nhật’ thêm thông tin, ứng viên số 1 thay Solskjaer: Pochettino, người mà Phó Chủ tịch Ed Woodward rất thích, được một phần đáng kể trong phòng thay đồ MU ủng hộ về Old Trafford thay ông thầy người Na Uy.

Trong khi đó, khi được đề cập đến nguy cơ bị MU sa thải, Solskjaer đã đáp: “Tôi từ chối bình luận về điều này. Mọi thứ vẫn còn sớm và tất nhiên ý kiến xung quanh lúc nào cũng có cả. Bạn luôn phải mạnh mẽ và giữ vững lập trường.

L.H

MU rệu rã: Báo động cho Solskjaer

MU rệu rã: Báo động cho Solskjaer

MU thua liên tiếp 2 trận, khiến Solskjaer đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải nếu tiếp tục trắng tay trước Everton (19h30 ngày 7/11).