PSG đã vượt lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu dũng mãnh của đội trưởng Marquinhos ở phút thứ 15. Đây là hiệp đấu mà đoàn quân của Pochettino hoàn toàn áp đảo, tấn công dữ dội, chỉ tiếc là không cụ thể hóa thêm thành những bàn thắng, trong ngày mà Neymar và Mbappe kém duyên lập công.

{keywords}
Pochettino vô cùng thất vọng sau khi PSG để thua ngược Man City

Kết quả, PSG bị trừng phạt trong hiệp 2 vì sự trở lại của Man City. Các vị khách đến từ nước Anh đã có 2 bàn thắng nhờ công của De Bruyne và Mahrez trong vòng 7 phút (từ 64 đến 71).

Pochettino không giấu được nỗi thất vọng lớn lúc tan trận, phát biểu: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1, xứng đáng bước vào phòng thay đồ nghỉ giữa hiệp với một lợi thế.

Nhưng thật khó để áp đảo một đối thủ như Man City. Họ chiếm ưu thế trong hiệp 2 và tạo ra nhiều cơ hội hơn chúng tôi.

{keywords}
Các cầu thủ PSG uy hiếp trọng tài, cho rằng De Bruyne cũng đáng bị thẻ đỏ trong một tình huống trên sân trong hiệp 2

Hai bàn thua của PSG là 2 tai nạn. Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng. Bàn đầu khó, còn bàn thứ 2 thỉnh thoảng xảy ra và nó đã xảy ra ở một trận bán kết. Điều đó thực sự đau đớn khi nó xảy ra trong thời điểm này”.

Tuy thất vọng, nhưng cựu thuyền trưởng Tottenham vẫn cố lên dây cót tinh thần trước cuộc tái đấu Man City của Pep Guardiola vào tuần sau.

Tất nhiên, Man City giành chút lợi thế nhưng trong bóng đá bạn luôn phải cố gắng, và tin tưởng. PSG sẽ cố gắng tiếp cận trận đấu như ngày hôm nay, nỗ lực ghi bàn để giành chiến thắng cần thiết”.

Để giành quyền đi tiếp, PSG phải thắng và ghi ít nhất 2 bàn tại Etihad.

L.H