MU chìm trong nỗi thất vọng khi thua RB Leipzig 2-3, buộc phải nói lời chia tay với sân chơi Champions League ngay từ vòng bảng.

Ole Gunnar Solskjaer từ chối nói về tương lai, trong khi BLĐ MU cũng chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào liên quan đến chiếc ghế huấn luyện viên.

{keywords}
Pochettino và Allegri là hai ứng viên sáng giá thay Solskjaer

Dù vậy, khả năng MU chia tay Solskjaer là rất cao. Chiến lược gia người Na Uy khiến Quỷ đỏ chỉ như đội bóng trung bình, thiếu sự ổn định và không cho thấy khả năng đua tranh danh hiệu lớn.

Mauricio Pochettino được báo chí Anh đánh giá là ứng viên sáng giá nhất để ngồi chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

Pochettino có nhiều kinh nghiệm ở Premier League. Ông từng tạo được dấu ấn riêng về thứ bóng đá đẹp và hiệu quả, đặc biệt là trong thời gian dẫn Tottenham.

Phó Chủ tịch Ed Woodward từng có những tiếp xúc với nhà cầm quân người Argentina nhiều tháng trước.

Nếu Pochettino đồng ý đến Nhà hát của những giấc mơ, ông sẽ được Ed Woodward đáp ứng xây dựng một đội ngũ như mong muốn để đưa MU tìm lại ánh hào quang.

Tuy nhiên, một vấn đề không nhỏ là Pochettino còn có lựa chọn Real Madrid, nên chưa quyết định dứt khoát.

Real Madrid đã tiếp cận Pochettino từ vài tuần nay, xem cựu hậu vệ Espanyol như giải pháp lý tưởng để thay Zinedine Zidane.

Vì vậy, MU cũng sớm chuẩn bị phương án B, với Max Allegri.

Từ lâu, Allegri cũng là một phương án mà Ed Woodward quan tâm. Ông được xem trọng về khả năng đua tranh đường dài ở giải VĐQG.

MU không thể giành Premier League kể từ 2013. Allegri phù hợp để chấm dứt cơn khát danh hiệu này, sau khi ông từng giành Scudetto với Milan lẫn Juventus.

MU văng khỏi C1: Thảm họa Solskjaer

MU văng khỏi C1: Thảm họa Solskjaer

MU dừng bước ngay từ vòng bảng Champions League khi thua RB Leipzig 2-3, với hình thảm họa và nỗi thất vọng mang tên Solskjaer.

KN