- Tiền vệ 23 tuổi có mặt ở đại bản doanh Quỷ đỏ, chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng kỷ lục 109 triệu bảng, sau thủ tục kiểm tra y tế.

Trên chiếc phi cơ nhỏ trở lại Nhà hát của giấc mơ, Paul Pogba đã có một hành trình không hề êm ái bởi những cơn gió quất vào thân máy bay. Nhưng anh đã hạ cánh an toàn xuống phi trường Manchester vào chiều qua (8/8), và tiến thẳng về trung tâm huấn luyện Carrington trên chiếc xe Chevrolet đỏ rực.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Pogba trên chiếc xe đỏ rực đến Carrington

Tuyển thủ người Pháp sẽ có cuộc kiểm tra thể lực vào hôm nay (9/8), trước ký hoàn tất việc ký kết hợp đồng có thời hạn 5 năm, với tổng giá trị 109 triệu bảng. Theo nguồn The Sun, trong con số kỷ lục này thì 89 triệu bảng dành cho Juventus, và 20 triệu bảng là tiền hoa hồng cho "cò" Mino Raiola.

Hợp đồng "bom tấn" sẽ đánh dấu Pogba trở lại Old Trafford sau 4 năm. Trước đó sao trẻ này có 4 năm thuộc học viện MU, nhưng ít có cơ hội ra sân (7 lần) nên đầu quân cho Juventus vào 2012, với giá 800 ngàn bảng.

{keywords}

Tiền vệ 23 tuổi vui vẻ chụp hình cùng các nữ nhân viên giặt đồ ở Old Trafford

Pogba chính là thương vụ đình đám nhất được nhắc đến trong hè này, nhưng đàm phán giữa MU và Juventus kéo dài do lấn cấn ở khoản hoa hồng "kếch xù" với Raiola.

Hình ảnh đầu tiên khi Pogba trở lại trong màu áo MU là nụ cười rất tươi, bên cạnh các nữ nhân viên giặt đồ, những người luôn đảm bảo cho trang phục của các sao Quỷ đỏ thơm tho, tinh tươm.

L.H