Trước đó, giới truyền thông Anh tiết lộ, siêu cò Mino Raiola đã thảo luận với lãnh đạo PSG về những điều khoản cá nhân của Paul Pogba, trường hợp anh chuyển đến đội bóng thủ đô Paris.

{keywords}
Pogba không có ý định gia hạn với MU

Tờ Mirror loan tin thêm, chàng tiền vệ người Pháp vừa từ chối lời đề nghị gia hạn mà MU gửi đến, với mức lương tăng lên 350.000 bảng/tuần.

Với những động thái ấy, nhiều khả năng Quỷ đỏ buộc phải bán Pogba ngay hè này, nhằm tránh nguy cơ mất trắng vào năm sau.

Lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford hy vọng, họ sẽ thu về ít nhất 50 triệu bảng trong trường hợp để Pogba ra đi.

PSG đang rất sốt sắng trong việc chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi, khi sẵn sàng trả cho đối tác ở Manchester khoản phí 43 triệu bảng.

Bản thân Paul Pogba cũng hứng thú trước viễn cảnh hồi hương khoác áo "gã nhà giàu" Ligue 1. Kể từ đầu hè, PSG đầu tư mạnh với những hợp đồng chất lượng như Sergio Ramos, Hakimi hay Wijnaldum.

Solskjaer không muốn mất cậu học trò tài năng nhưng ở hoàn cảnh bất khả kháng, ông cũng bắt đầu tìm các phương án thay thế như Goretzka, Camavinga hay Saul Niguez.

Hiện Pogba đang trong kỳ nghỉ cùng gia đình bên đất Mỹ. Trả lời phỏng vấn dịp Euro, anh cho biết "chưa có đề xuất cụ thể nào từ phía MU".

* Đăng Khôi