- Paul Pogba không bay đến Manchester, thay vào đó anh đặt chân đến đúng thành phố nơi Kền kền có chuyến du đấu (New York) khiến các fan Quỷ đỏ đứng ngồi không yên.

Hôm qua (2/8), trên trang cá nhân, tiền vệ tuyển Pháp cho thấy đang trên máy bay. Điều này làm cho các cầu thủ thứ 12 của MU khấp khởi, suy đoán Pogba thẳng tiến đến nước Anh tiến hành kiểm tra y tế, ký vào bản hợp đồng 5 năm với sân Old Trafford, với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 100 triệu bảng.

{keywords}

Pogba bay đến đúng TP nơi đội quân của Zidane đang du đấu

Tuy nhiên, niềm hi vọng nhanh chóng chuyển sang nỗi lo, khi họ hay được, điểm đến của tiền vệ Juventus là New York, nơi mà đoàn quân của HLV Zinedine Zidane cũng vừa có mặt ở tour du đấu hè (gặp Bayern Munich vào ngày mai, 4/8).

Một CĐV Quỷ đỏ đã chia sẻ bức ảnh chụp chung Pogba ở phi trường JFK. Tại đây, anh này đã hỏi tiền vệ người Pháp tin đồn trở lại Nhà hát của giấc mơ là đúng phải không, Pogba đã cười nhẹ và bước đi.

Việc Real Madrid và Pogba cùng có mặt ở New York được cho là ngẫu nhiên. Nhưng fan MU vẫn e ngại, gã khổng lồ Tây Ban Nha phá bĩnh.

{keywords}

Fan MU lo ngại nhưng việc tiền vệ 23 tuổi cập bến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian

Thực tế, Zidane đã bày tỏ cái sự "thích" ngôi sao đồng hưởng. Bản thân Pogba cũng ao ước được làm việc chung với huyền thoại này. Tuy nhiên, truyền thông xứ đấu bò loan báo, Nhà trắng sẽ không phá vỡ cấu trúc lương để "đấu" với MU.

Và theo một nguồn tin từ Ý, Il Tempo, chỉ ít giờ nữa Pogba sẽ làm thoả lòng những ai yêu mến Quỷ đỏ. Dự kiến, ngày mai (4/8), anh sẽ có cuộc kiểm tra y tế, chính thức gia nhập đội của Jose Mourinho. nguồn Sky Sports cũng khẳng định, thương vụ đình đám gần như hoàn tất, chỉ còn chờ ký!

Chiến lược gia người Bồ muốn chốt xong vụ mua Pogba trước khi MU gặp Leicester City ở trận tranh Community Shield vào Chủ nhật này.

L.H

Pogba luyện đấm bốc chờ ngày ra mắt MU

Trên trang Twitter cá nhân, Paul Pogba chia sẻ đoạn video anh đang tập luyện tích cực môn boxing trong chuyến du hí tại Mỹ.