Mauricio Pochettino và Pep Guardiola quá tường tận nhau, từ lúc còn là cầu thủ ở Barcelona và Espanyol cho đến sau khi cả 2 chuyển sang công việc huấn luyện cho CLB của mình.

{keywords}
Pochettino và Pep Guardiola đối đầu từ lúc còn là cầu thủ đến 'ghế nóng' từ La Liga, sang Premier League và Cúp C1

Họ tiếp tục là đối thủ của nhau tại Premier League trong 5 năm, lúc Pochettino còn dẫn dắt Tottenham.

Pochettino từng đưa Tottenham vào chung kết Cúp C1 cách đây 2 năm và đội bóng họ đã đánh bại ở vòng 8 đội chính là Man City của Pep Guardiola.

Đêm nay, 2 HLV hàng đầu sẽ gặp lại nhau, nhưng giờ Pochettino trên cương vị thuyền trưởng PSG.

Trước trận tiếp đón Man xanh tại Paris, Pochettino đã hết lời ca ngợi Pep Guardiola:

Đối với tôi, Pep Guardiola là nhà cầm quân người giỏi nhất thế giới. Tôi ngưỡng mộ anh ấy và nghĩ rằng, Guardiola đang làm rất tốt không chỉ ở Man City mà còn là cả ở Barca và Bayern Munich trước đó.

{keywords}
PSG hay Man City sẽ lấy vé chung kết sau 2 lượt đấu?

Pep Guardiola là HLV tài ba, thông minh, luôn tìm ra các chiến lược và kế sách khác nhau cho từng trận đấu. Tôi thích đấu với Pep Guardiola và các đội bóng mà anh ấy chuẩn bị.

Không chỉ là nhà cầm quân giỏi nhất, Pep Guardiola còn được Man City tin tưởng, tạo điều kiện hết mực, điều này rất quan trọng. Họ tạo ra một cấu trúc tuyệt vời, vững chắc và một ý tưởng rất rõ ràng về cách họ cần phải hành động để thành công”.

Pochettino cho hay thêm, thất bại của PSG trước Bayern Munich ở chung kết Cúp C1 mùa trước sẽ tiếp thêm động lực cho họ vào lúc này.

Chúng tôi hiện có kinh nghiệm nhưng cần phải đi từng bước một. Bây giờ chúng tôi phải đánh bại Man City và điều đó thực sự là rất khó khăn”.

L.H