Á quân PSG (6 điểm) đang xếp nhì bảng, kém MU dẫn đầu 3 điểm, và họ chỉ xếp trên Leipzig, đội gặp Istanbul Basaksehir ở vòng này, nhờ thành tích đối đầu tốt hơn.

{keywords}
Lượt đi MU thắng PSG 2-1

Đội bóng của HLV Tuchel chỉ giành được 1 điểm trong 2 trận Ligue 1 gần nhất và họ đã may mắn thắng Leipzig 1-0 ở sân nhà hồi tuần trước.

Trong khi đó, MU thắng 4 trận gần nhất ở mọi đấu trường, ghi 11 bàn thắng.

“Chúng tôi đến Old Trafford để giành chiến thắng. Và để lấy trọn 3 điểm ở đây là một trong những thử thách khó khăn nhất thế giới.

{keywords}
Mbappe sẽ đối đầu đàn anh - đồng đội củ Cavani, giờ là cầu thủ MU trong cuộc chiến đêm nay

Đêm nay, tùy thuộc vào vào kết quả của Leipzig tại Istanabul (diễn ra lúc 0h55 ngày 3/12), trận đấu của PSG với MU (3h ngày 3/12) có thể là một trận chung kết. Chúng tôi phải sẵn sàng cho trận chiến lớn”.

HLV Tuchel cũng hi vọng Mbappe thức tỉnh bản năng ghi bàn ở đấu trường Champions League, sau khi im hơi lặng tiếng trong 8 trận gần nhất.

“Tôi vừa được nghe về điều này cách đây 1 giờ và thành thật mà nói, tôi thực sự ngạc nhiên. Có lẽ đó là một lý do khác khiến PSG ở vị trí như hiện tại. Nhưng tôi biết Kylian Mbappe có những phẩm chất, cá tính và kinh nghiệm để ghi bàn trở lại ở đấu trường Cúp C1”.

L.H