PSG quyết tâm có Messi và họ vừa thực hiện động thái nổi bật hòng làm lung lay tâm trí số 10 huyền thoại ở Nou Camp bằng cách đạt thỏa thuận gia hạn 4 năm với Neymar (kéo dài đến tháng 6/2026).

{keywords}
Neymar tuyên bố ở lại PSG 

Điều đáng kể, Neymar lên tiếng muốn ở lại PSG cũng như cho thấy việc đạt thỏa thuận gia hạn đến đúng thời điểm Messi thêm một cơn giận dữ khác với Barca: hợp đồng giữa anh và CLB bị rò rỉ, công khai trên báo chí.

Ai cũng biết giữa Messi và Neymar có mối quan hệ bền chặt cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Và họ vẫn duy trì tình anh em sau khi chân sút Brazil sang Pháp chơi bóng vào 2017.

Có thông tin rằng, khi Nou Camp không còn người bạn thân Luis Suarez, Messi rất muốn tái hợp Neymar. Còn cựu tiền đạo Santos thì không ngừng công khai điều này.

{keywords}
Messi và Neymar có thể tái ngộ cùng nhau ở PSG

Neymar đã từng rất muốn trở lại Nou Camp tái hợp Messi vào hè 2019 và thậm chí năm ngoái vẫn còn trông đợi. Tuy nhiên, thời thế thay đổi, giờ Neymar và Messi có thể tái hợp ở PSG.

Nhà báo danh tiếng, Marcelo Bechler thông tin cho TNT Sport rằng, mọi thứ thỏa thuận giữa Neymar và PSG đã xong và nó có thể được xác nhận ngay trong tuần này.

Bước đầu tiên là đảm bảo tương lai Neymar, giờ PSG có thể sử dụng điều này để thuyết phục Messi rằng nhà vô địch Pháp là CLB phù hợp với anh ấy, một khi số 10 xác định chia tay Barca.

L.H