MU xác nhận thương vụ Raphael Varane từ hơn 1 tuần trước, nhưng việc ra mắt bị chậm trễ ngoài dự kiến do gặp vấn đề về thị thực.

{keywords}
Varane bay đến Anh vào hôm nay sau khi xong vấn đề thị thực

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tình hình thị thực của Raphael Varane đã được giải quyết. Trung vệ 28 tuổi sẽ bay đến Manchester vào hôm nay (5/8) để hoàn tất việc ký kết, gia nhập Quỷ đỏ.

MU đạt thỏa thuận mua Varane từ Real Madrid với giá 42 triệu bảng (bao gồm cả các khoản phụ phí) khi bước vào năm cuối hợp đồng ở Bernabeu.

Sau khi đến Anh, Varane phải trải qua thời gian cách ly (5 ngày) trước khi kiểm tra y tế, ký hợp đồng 4 năm với MU cùng tùy chọn thêm 12 tháng, lương được loan báo là 12 triệu euro/mùa.

Như vậy, Varane sẽ bỏ lỡ trận giao hữu cuối trước mùa giải của MU (gặp Everton ngày 7/8), nhưng anh có thể ra mắt ở mở màn chiến dịch Premier League 2021/22, đội bóng của Solskjaer tiếp Leed United ngày 14/8.

L.H

MU bất ngờ phải hoãn ký Raphael Varane

MU bất ngờ phải hoãn ký Raphael Varane

Trung vệ Raphael Varane vẫn chưa thể bay đến Manchester tiến hành kiểm tra y tế dù MU đã xác nhận thương vụ từ 6 ngày trước.

Varane và Sancho sẽ không khắc phục được vấn đề lớn nhất của MU

Varane và Sancho sẽ không khắc phục được vấn đề lớn nhất của MU

Quỷ đỏ được cho có thể vẫn gặp một số vấn đề như mùa giải trước, dù đã mang về tài năng Jadon Sancho và trung vệ đẳng cấp Raphael Varane.