- Chân sút trẻ được an ủi, thậm chí quên béng việc bị mất chiếc đồng hồ trị giá đầu tiên trong đời, sau khi ghi bàn duy nhất vào phút chót mang về chiến thắng cho MU.

Marcus Raford đã được Jose Mourinho tung vào sân 20 phút cuối, trông mong có thể tạo bất ngờ trước Hull City chơi thủ kiên cường. Quả nhiên, tiền đạo 18 tuổi đã toả sáng với pha lập công ở giờ cộng thêm, để Quỷ đỏ giành tối đa 9 điểm sau 3 vòng đấu Premier League.

{keywords}

"Món quà" tuyệt vời trên sân làm Rashford quên đi nỗi ấm ức mất đồ

Đây là trận đầu tiên, Rashford được trao cơ hội ra sân (đừng quên Mourinho rất ít dùng sao trẻ), lại nổ súng tức thì nên khỏi phải nói chân sút lò MU được Van Gaal đưa lên đội 1 mùa trước, vui sướng thế nào. "Món quà" tuyệt vời này giúp anh chàng quên đi nỗi bực dọc bị mất đồng hồ trị giá 20.000 bảng trước đó.

Chẳng là Rashford vừa có buổi đi xem nhào lộn ở công viên cùng Jump Nation với gia đình và bạn bè. Dù đã rất cẩn thận với mòn đồ quý giá đầu tiên tự sắm được, tiền đạo Quỷ đỏ đã gửi nhân viên bảo vệ cất cẩn thận, nhưng lúc ra về thì lại quên lấy. Đến khi liên lạc lại thì chiếc đồng hồ đã không cánh mà bay.

Rashford nhận được lời giải thích, một người tự xưng là họ hàng đã nhận rồi. Điều này khiến anh chàng rất bực mình, muốn nổi đoá, bởi rất yêu quý chiếc đồng hồ, và còn là minh chứng cho "bước ngoặt" cuộc đời - được lên đội 1 hồi tháng 2, sau đó được tăng lương từ 500 bảng/tuần lên 25.000 bảng/tuần và được gọi và tuyển Anh.

{keywords}

Ngôi nhà tiền đạo MU mới mua cho mẹ

Cũng theo báo chí Anh, Rashford vừa bỏ ra 800.000 bảng tậu cho mẹ một ngôi nhà tuyệt vời ở ngôi làng lá, có đến 6 phòng ngủ, phòng tắm và phòng tắm hơi ở trong vườn...

Bày tỏ niềm vui sau khi giúp MU thắng trận, Rashford nói: "Trận đấu đầu tiên của tôi trong mùa giải này và thật hạnh phúc với bàn thắng ghi được và đội chúng tôi thắng. Các fan đã lao vào sân ăn mừng và đó là một phần của bóng đá.

Tôi đã nỗ lực trên sân tập và chờ đợi những khoảnh khắc như thế này. Thật tuyệt vời khi mỗi ngày xung quanh là những cầu thủ như Zlatan Ibrahimovic. Tôi học được rất nhiều từ họ".

L.H