Tiền đạo 24 tuổi sa sút phong độ vài tháng trở lại đây. Được tung vào sân từ giữa hiệp hai trận derby Manchester, Rashford cũng không để lại chút dấu ấn nào.

Nguồn tin từ Guardian cho hay, bản thân Rashford đang khá thất vọng vì không được đá chính thường xuyên dưới triều đại HLV Rangnick.

{keywords}
Rashford gây thất vọng ở mùa giải này

Thế nên, tuyển thủ Anh cũng suy nghĩ nghiêm túc về khả năng rời đội bóng thành Manchester nếu tình hình không được cải thiện.

Trong 11 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Marcus Rashford chỉ hai lần đá chính. Còn lại, phần lớn anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Trận derby Manchester, dù cả Cavani lẫn Ronaldo chấn thương, HLV Rangnick vẫn quyết định lựa chọn tiền đạo trẻ Elanga thay vì Rashford.

Không có phong độ tốt và thường xuyên dự bị tác động đến sự tự tin của Rashford. Mỗi khi có bóng, anh thường xử lý rườm rà, thiếu hiệu quả.

Hợp đồng hiện tại của Rashford với MU còn thời hạn đến năm 2023, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng.

Quỷ đỏ chắc chắn không muốn mất đi nhân tố trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ. Mặc dù vậy, tương lai Rashford phụ thuộc khá nhiều vào việc ai sẽ là thuyền trưởng chính thức MU mùa tới.

* An Nhi