- Real Madrid sẵn sàng để Ronaldo rời sân Bernabeu hè này, khi gạt anh ra khỏi buổi chụp quảng cáo cũng như không đăng ảnh CR7 trên gian hàng bán áo online.

Trong khi 23 cầu thủ và cả HLV Zidane đều có tấm hình chụp cùng áo đấu mới trên website CLB thì duy nhất Ronaldo chỉ có tên và số áo mà không có ảnh chụp cận mặt.

{keywords}
Ronaldo không có hình ảnh trên website bán áo đấu mới của Real

Hôm qua, CR7 cũng vắng mặt ở buổi lễ công bố áo đấu mới của Real Madrid mùa tới, còn Gareth Bale dù được đồn thổi sang MU nhưng vẫn tham gia.

Những dấu hiệu đó cho thấy, lãnh đạo Real với người đứng đầu là chủ tịch Florentino Perez không khoan nhượng với Ronaldo, khi anh bóng gió rời sân Bernabeu hè này.

Theo nhà báo kỳ cựu và cũng là bạn thân của Ronaldo - Nuno Gomes thì ngôi sao người Bồ Đào Nha không hài lòng với bản hợp đồng hiện tại và muốn được tăng lương cao hơn nữa.

Gomes thừa nhận: "Tôi không nghĩ Ronaldo sẽ ra đi. Nhưng anh ấy tỏ ra khá bực mình vì không được CLB gia hạn như đã hứa.

{keywords}
Ronaldo bức xúc vì các sếp Real không giữ lời

Chẳng ai phủ nhận Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới. Tuy nhiên, anh cảm thấy mình không được tôn trọng.

Lãnh đạo Real đã hứa sẽ gia hạn hợp đồng và tăng lương cho CR7. Khi cậu ấy hỏi ngài chủ tịch thì nhận được câu trả lời rằng giờ chưa phải thời điểm thích hợp.

Mùa giải đã kết thúc và chẳng có gì mới xảy ra. Ronaldo khá buồn vì quan chức đội bóng Hoàng gia không giữ lời."

* Anh Tuấn

Sao trẻ U20 Việt Nam toả sáng: Chạy đi thôi, Công Phượng!

Sao trẻ U20 Việt Nam toả sáng: Chạy đi thôi, Công Phượng!

Với cú poker vào lưới CLB Sài Gòn ở vòng 10 V-League, một lần nữa Nguyễn Tiến Linh lại khiến nhiều người phải lo cho Công Phượng – chân sút được HLV Park Hang Seo kỳ vọng nhất ...

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ từ chức: "Kịch" hay còn phía trước?

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ từ chức: "Kịch" hay còn phía trước?

Ông Nguyễn Xuân Gụ đã quyết định rời VFF sau những lùm xùm đời tư gần đây. Quyết định này là hợp lý, nhưng sẽ đẩy VFF rơi vào một cuộc chiến mới e khốc liệt hơn bao giờ hết.

Kết quả bóng đá hôm nay 30/5

Kết quả bóng đá hôm nay 30/5

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

Hà Nội mất Quang Hải, Đức Huy trận gặp SLNA

Hà Nội mất Quang Hải, Đức Huy trận gặp SLNA

Tiền vệ Quang Hải phải ngồi ngoài trong trận Hà Nội làm khách trên sân Vinh của SLNA, ở vòng 10 Nuti Cafe V-League 2018.