ESPN cho hay, Real Madrid đang để mắt đến Lingard. Ngoài ra, PSG cùng Inter cũng đưa chàng tiền vệ người Anh vào tầm ngắm chuyển nhượng hè tới.

Kể từ ngày gia nhập West Ham theo dạng cho mượn hồi cuối tháng một, Lingard đã 8 lần xé lưới đối phương và tung ra 4 đường kiến tạo. The Hammers cũng chỉ để thua duy nhất 1/9 trận Lingard góp mặt.

{keywords}
Lingard thi đấu tuyệt hay trong màu áo West Ham

Hợp đồng hiện tại giữa Lingard và Quỷ đỏ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Hiện chưa rõ Solskjaer muốn giữ Lingard hay bán anh để gom tiền đầu tư vào mục tiêu khác.

Trước khi đến London, Jesse Lingard được định giá chỉ 15 triệu bảng. Tuy nhiên, giá trị của anh đang tăng chóng mặt lên ít nhất 30 triệu bảng.

West Ham rất muốn có sự phục vụ của Lingard lâu dài nhưng họ cần phải chinh phục tấm vé dự Champions League mùa tới để thuyết phục được tiền vệ 28 tuổi này.

Tại xứ sương mù, Arsenal cũng ngưỡng mộ Lingard trong bối cảnh họ khó có thể mua đứt Martin Odegaard từ Real Madrid.

Với phong độ tuyệt đỉnh của mình, Lingard nhận được nhiều lời tán dương, trong đó có cựu hậu vệ Gary Neville. Anh chia sẻ trên Sky Sports:

"Chúng ta đều biết Lingard là cầu thủ tốt. MU cần phải đưa ra quyết định lớn hè này. Họ có thể kiếm khoản tiền đáng kể từ việc bán Lingard và bổ sung vào đội hình một cầu thủ chất lượng ở vị trí trọng yếu.

Giá trị Lingard đã tăng lên. Jesse đang tận hưởng niềm vui với chính mình. Tôi không nghĩ MU hay Lingard thua trong cuộc chơi này. Một cuộc chuyển nhượng có thể tốt cho cả đôi bên."

* An Nhi