Pau Torres đang có phong độ ấn tượng mùa này cùng Villarreal và Real Madrid đã xác định anh là sự thay thế hoàn hảo cho Sergio Ramos, nếu đội trưởng kỳ cựu không chấp nhận gia hạn.

{keywords}
Pau Torres được MU, Real Madrid đua giành chữ ký

Tuy nhiên, từ nước Anh, MU cũng cho thấy sự quan tâm mạnh mẽ đến trung vệ 24 tuổi này. Torres được loan báo thích thú với việc chuyển đến Premier League cùng viễn cảnh chơi bóng ở Old Trafford, nên đã đi học tiếng Anh!

Theo El Desmarque, Chủ tịch Perez cảm thấy rất tức giận khi Real Madrid vốn cứ đinh ninh họ đang dẫn đầu cuộc đua, nay bị MU 'phá đám'.

Solskjaer đang tìm kiếm một đối tác hàng thủ chơi cạnh đội trưởng Harry Maguire, người thường làm nhiệm vụ cùng Victor Lindelof hoặc Eric Bailly mùa này.

Pau Torres còn hợp đồng với Villarreal đến năm 2024, có điều khoản giải phóng hợp đồng là 60 triệu euro. Tuy nhiên, do tình hình tài chính khó khăn vì Covid-19, Villarreal có thể giảm giá cho lời đề nghị nào đặt ‘tiền tươi thóc thật’.

Real Madrid do đang trong quá trình nâng cấp sân Bernabeu, nên khó có khả năng chi tiêu bạo mua sắm hè này, trong khi giá Pau Torres được  loan báo đang tăng vọt từng ngày.

Trung vệ 24 tuổi có 75 lần ra sân cho Villarreal sau khi trải qua thời gian ở đội trẻ. Torres có trận ra mắt tuyển Tây Ban Nha vào 2019, ghi bàn ở đại thắng Malta 7-0.

L.H