- Real được loan báo chọn Pochettino ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu sau khi Zidane tuyên bố từ chức. Ngoài ra, báo chí Tây Ban Nha cũng đưa ra một danh sách ứng viên tiềm năng.

Theo Daily Mail, lý do then chốt của việc Zidane từ chức là ông mệt mỏi vì không được tự quyết ở Real Madrid. Cuộc họp báo được tổ chức ở trung tâm tập luyện Valdebebas chỉ được thông báo chóng vánh trước đúng 80 phút. Zidane cũng chỉ nhắn tin gửi các học trò ít phút trước khi công bố chính thức.

{keywords}
Zidane gửi tin nhắn cho học trò chỉ ít phút trước khi công bố chính thức

Nguồn này cho hay, Real hiện nhắm HLV Mauricio Pochettino thay thế Zidane và đang nỗ lực tìm cách mua lại điều khoản phá vỡ hợp đồng của nhà cầm quân này với Tottenham vừa ký cách đây ít ngày.

Điều đáng chú ý vừa được Sport tiết lộ, trong hợp đồng ký mới của thuyền trưởng Pochettino với Tottenham có điều khoản gây bất ngờ: cho phép HLV người Argentina ra đi để chuyển đến Real Madrid hoặc PSG.

{keywords}
Real được loan báo chọn Pochettino thay Zidane ngồi "ghế nóng"

Dù Pochettino chấp nhận phiêu lưu lên ngồi "ghế nóng" thay Zidane ở Bernabeu, hay bất cứ một những cái tên sau trong danh sách (Joachim Low, Allegri, Sarri,  cũng sẽ đối mặt với thách thức lớn, bởi gia tài đồ sộ người tiền nhiệm để lại.

Danh sách ứng viên thay Zidane:

1. Maurio Pochettino (Tottenham)

2. Joachim Low (tuyển Đức)

3. Allegri (Juventus)

4. Conte (Chelsea)

5. Maurizio Sarri (thuộc Napoli)

6. Guti (HLV đội trẻ Real Madrid)

7. Jurgen Klopp (Liverpool)

8. Solari (HLV đội trẻ Real Madrid)

9. Arsene Wenger (vừa từ chức Arsenal)

L.H

MU tuyển mộ 5 tân binh, Chelsea "bắt cóc" Lewandowski

MU tuyển mộ 5 tân binh, Chelsea "bắt cóc" Lewandowski

HLV Mourinho muốn đưa về sân Old Trafford 5 cầu thủ mới hè này. Tỷ phú Abramovich đang kết nối "siêu cò" Zahavi để chiêu mộ Lewandowski...

Salah yêu cầu rời Liverpool, MU tung chiêu ký gấp

Salah yêu cầu rời Liverpool, MU tung chiêu ký gấp

Salah muốn rời Liverpool, MU tung chiêu cạnh tranh khốc liệt với Real Madrid lẫn Man City để có thể sở hữu chân sút đang khiến cả đất nước Ai Cập âu lo vì chấn thương.

MU kích "bom tấn" Modric, Chelsea chi đậm lấy Icardi

MU kích "bom tấn" Modric, Chelsea chi đậm lấy Icardi

MU vừa nhập cuộc đua, sẵn sàng kích nổ bom tấn Modric trong tháng 6. Chelsea chi hơn 100 triệu bảng thực hiện vụ chuyển nhượng Icardi.

Mẹ Ronado xúi con trai từ chối PSG, trở lại MU

Mẹ Ronado xúi con trai từ chối PSG, trở lại MU

Bà Dolores Aveiro tuyên bố, nếu Ronaldo rời Real, bà muốn con trai quay lại MU - nơi đã đưa anh thành sao được cả làng bóng thế giới biết trước khi gia nhập Bernabeu vào 2009.