Bản lĩnh của đội bóng lớn cùng tinh thần chiến đấu đậm phong cách Zinedine Zidane đã giúp Real Madrid vượt qua Gladbach 2-0, và bước vào giai đoạn knock-out Champions League.

Từ chỗ bị xem là có nguy cơ mất việc, Zidane nhận được rất nhiều lời khen từ báo chí Madrid.

{keywords}
Zidane muốn Pogba về Real Madrid trong tháng Giêng 2021

Cũng theo giới truyền thông Madrid, Zidane vừa có cuộc trao đổi với Chủ tịch Florentino Perez để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng.

Mặc dù giành vé vòng 1/8 Champions League, Real Madrid rất khó đua tranh danh hiệu vô địch với nền tảng nhân sự hiện nay.

Bảo vệ ngôi vương La Liga cũng là nhiệm vụ không hề đơn giản, trong bối cảnh Eden Hazard liên tục chấn thương, và một số tiền vệ mệt mỏi bởi lịch thi đấu dày đặc.

Chính vì thế, Zidane muốn kéo Paul Pogba về Madrid, nhằm tăng cường nhân giải pháp nhân sự.

Gần đây, Pogba khiến MU tức giận với những tuyên bố muốn ra đi.

Người đại diện Mino Raiola của Pogba cũng nhắc về việc nhà vô địch World Cup 2018 gần như sẽ rời sân Old Trafford.

Chủ tịch Perez từng hứa hẹn mua Pogba như một món quà tặng cho Zidane. Nhưng ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha luôn phớt lờ lời hứa.

Giờ đây, sau khi bước vào vòng 16 đội, Zidane muốn Perez thực hiện lời hứa, chiêu mộ Pogba để cải thiện sức mạnh cho giai đoạn knock-out Champions League.

Zidane xứng đáng là tượng đài, chứ không phải sa thải

Zidane xứng đáng là tượng đài, chứ không phải sa thải

Huyền thoại bóng đá Pháp được ca tụng bởi cách Real Madrid lấy vé đi tiếp ở sân chơi Champions League, không chỉ đơn giản là 3 điểm.

KN