Tiền vệ người Đức đã vắng mặt 3 trận gần nhất của đội bóng Hoàng gia vì chấn thương. Tuy nhiên, Toni Kroos vừa được Zidane điền tên vào danh sách đăng ký trước Chelsea.

{keywords}
Toni Kroos đã trở lại tập luyện

Phát biểu ở buổi họp báo hôm qua (26/4), nhà cầm quân người Pháp cho biết: "Toni đã tập luyện bình thường và cậu ấy có thể ra sân vào ngày mai.

Ferland Mendy thì chưa kịp bình phục. Cậu ấy vẫn cảm thấy đau nên sẽ không tham dự trận bán kết lượt đi Champions League."

Sự tái xuất của Toni Kroos là cực kỳ quan trọng với đội bóng Hoàng gia, bởi anh cùng với Luka Modric, Casemiro sẽ hợp thành bộ ba tiền vệ đẳng cấp.

Chính nhờ tuyến giữa xuất sắc mà Real Madrid đã vượt qua Liverpool dù họ chạm trán đối thủ trong hoàn cảnh rất nhiều trụ cột khác phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Bên kia chiến tuyến, HLV Thomas Tuchel cũng xác nhận, Mateo Kovacic là trường hợp vắng mặt duy nhất do chấn thương.

Cuộc đụng độ tới đây, Eden Hazard có thể gặp lại đội bóng cũ. Ngôi sao người Bỉ vừa trải qua quãng thời gian ác mộng nhưng kịp bình phục cho cuộc đại chiến.

{keywords}
Hazard vừa tái xuất trận gặp Betis

Thomas Tuchel nói về Hazard: "Eden Hazard là cầu thủ chất lượng hàng đầu. Cậu ấy từng là ngôi sao số 1 ở Stamford Bridge suốt thời gian dài và tôi dành sự tôn trọng lớn.

Giờ Hazard chơi cho Real Madrid và anh ta đã tìm lại nền tảng thể lực tốt nhất để sẵn sàng đối đầu Chelsea vào ngày mai.

Nếu thi đấu, chắc chắn Hazard muốn chứng tỏ mình và thể hiện những gì tốt nhất có thể. Chúng ta cùng chờ đón màn trình diễn đỉnh cao sắp tới."

* An Nhi