Trực tiếp Real Madrid vs Barcelona: Long hổ tranh hùng

Trực tiếp Real Madrid vs Barcelona: Long hổ tranh hùng

Trực tiếp bóng đá Siêu kinh điển Real Madrid vs Barcelona, thuộc vòng 30 La Liga, vào lúc 02h00 ngày 11/4 (giờ Việt Nam).  

Yếu tố sân nhà không có nhiều ý nghĩa khi vắng khán giả. Ở Alfredo Di Stefano, những cuộc đọ sức giữa các ngôi sao hứa hẹn quyết định trực tiếp đến kết quả "El Clasico" (2h ngày 11/4).

{keywords}
"El Clasico" hứa hẹn căng thẳng

Toni Kroos và Sergio Busquets

Ở thời điểm này, Toni Kroos nằm trong số những tiền vệ có phong độ tốt nhất thế giới, là nhân vật không thể thay thế với hệ thống chiến thuật mà Zinedine Zidane xây dựng.

Trong khi đó, sau thời gian khó khăn, Busquets đang thi đấu nổi bật trở lại và có ảnh hưởng lớn đến tuyến giữa Barcelona.

Trong hệ thống 3-4-3 mà Ronald Koeman xây dựng, Dest đá rất gần Busquets. Họ có nhiệm vụ ngăn cản Kroos đưa ra những đường chuyền phát động tấn công vốn có tính nguy hiểm cao.

Lucas Vazquez và Ousmane Dembele

Khi Dani Carvajal vật lộn với chấn thương, Lucas Vazquez trở thành gương mặt nổi bật bên hành lang phải của Real Madrid, ổn định giữa tấn công và phòng ngự.

{keywords}
Lucas Vazquez phải đối mặt tốc độ của Ousmane Dembele

Ở Siêu kinh điển, Lucas Vazquez phải đối mặt với Ousmane Dembele - cầu thủ có tốc độ và những màn đột phá kỹ thuật.

Ousmane Dembele đang đạt phong độ tốt nhất từ ngày đến Barca, gồm cả mặt thể lực. Cầu thủ người Pháp hứa hẹn khiến Lucas chật vật.

Luka Modric và Pedri

Kinh nghiệm và nhiệt huyết tuổi trẻ, đây là điểm rất đáng chờ đợi khi Luka Modric sẽ đối diện trực tiếp với Pedri trên sân cỏ.

Modric xấp xỉ 36 tuổi, nghĩa là gần gấp đôi so với Pedri. Tiền vệ người Croatia chứng minh tuổi tác không thể níu chân anh, với phong độ xuất sắc.

Trong khi đó, Pedri không ngừng trưởng thành và thể hiện ảnh hưởng lên lối chơi của Barca. Cầu thủ 18 tuổi này rất muốn chứng minh anh đang tiếp cận đẳng cấp của Modric.

Nacho và Lionel Messi

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Nacho tưởng như rời Real Madrid. Nhưng rồi anh ở lại, và đang trải qua thời gian hạnh phúc.

Trong hai tháng nay, khi Sergio Ramos chấn thương liên tiếp, Nacho chơi nổi bật. Giờ đây, thêm Varane ngồi ngoài vì dương tính Covid-19, anh càng thêm quan trọng.

{keywords}
Nacho có nhiệm vụ khóa Messi

Ở Siêu kinh điển, Nacho phải đối mặt với Messi có phong độ cao từ đầu năm. Cầu thủ người Argentina đã lâu không ghi bàn vào lưới Real Madrid, nên càng thêm quyết tâm trong cuộc chiến trên sân Di Stefano.

Karim Benzema và Frenkie de Jong

Chuỗi 7 trận ghi bàn liên tiếp của Benzema vừa dừng lại. Tuy vậy, anh vẫn có ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Real Madrid.

Đối thủ mà Benzema trực tiếp đối mặt trên sân cỏ, trong trận "El Clasico" là De Jong - người được Koeman kéo từ hàng tiền vệ xuống đá chính giữa hàng tiền vệ 3 người.

De Jong ngoài việc thu hồi bóng còn trực tiếp tổ chức triển khai thế trận từ tuyến sau. Điều đó cũng có nghĩa, Benzema phải tham gia phòng ngự ngay từ phần sân Barca, để ngăn chặn tiền vệ người Hà Lan.

Tất nhiên, bóng đá là giá trị tập thể, và điều gì cũng có thể xảy ra trong 90 phút. Không loại trừ khả năng những giải pháp từ ghế dự bị mà Zidane và Koeman đưa ra sẽ mang tính chất quyết định cục diện.

Sao trẻ Barca làm nóng Siêu kinh điển với Real Madrid

Sao trẻ Barca làm nóng Siêu kinh điển với Real Madrid

Tiền vệ trẻ Pedri muốn cùng Barcelona đánh bại Real Madrid trong trận Siêu Kinh điển vào đêm thứ Bảy, trên sân Alfredo Di Stefano.

Kim Ngọc