Đưa Zinedine Zidane trở lại Bernabeu sau 284 ngày chia tay, Real Madrid ngay lập tức bước vào kế hoạch xây dựng đội hình mới.

Đây là sự cam kết của Chủ tịch Florentino Perez, trước khi Zidane chấp nhận ký hợp đồng đến 2022.

{keywords}
Zidane được cam kết về dự án Galacticos mới

Lần đầu tiên sau 5 năm, kể từ World Cup 2014 với James Rodriguez, Real Madrid trở lại chính sách chuyển nhượng "Galacticos".

Báo chí thân Real Madrid tiết lộ, Chủ tịch Perez chuẩn bị cho 6 thương vụ mới, để huyền thoại người Pháp xây dựng "Zizou Team 2.0". Cùng với ngân sách được cấp 400 triệu euro, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bán bớt một số cầu thủ hiện nay để có thêm phí mua sắm.

Như vậy, Zizou có thể có hơn nửa tỷ euro để đặt nền móng cho một đế chế mới tại Bernabeu.

Paul Pogba (MU, tiền vệ)

Pogba dẫn đầu danh sách các mục tiêu mà Zidane muốn đưa về sân Bernabeu. Trong quá khứ, Zizou từng có tranh cãi với Chủ tịch Perez vì đề nghị này của ông bị từ chối.

{keywords}
 

Zidane cần Pogba cho Galacticos mới, khi Luka Modric và Toni Kroos đều đánh mất động lực thi đấu.

Kylian Mbappe (PSG, tiền đạo)

Gareth Bale không có chỗ trong mùa giải tới, và Zidane đang lôi kéo Mbappe về với dự án mới của mình. Ông rất thích cầu thủ trẻ của PSG, một Quả bóng vàng trong tương lai.

{keywords}
 

Chương trình thể thao Telefoot của kênh truyền hình TF1 vừa khẳng định: "Chắc chắn Mbappe sẽ gật đầu để về với Zidane trong mùa Hè 2019".

Lucas Hernandez (Atletico, hậu vệ)

Một người Pháp khác mà Zidane theo dõi từ lâu, khi ông còn dẫn Real Madrid nhiệm kỳ trước.

{keywords}
 

Zidane đang chủ động thuyết phục Lucas Hernandez, người có thể đá trung vệ lẫn hậu vệ phải. Về phía Real Madrid, Chủ tịch Perez sẵn sàng chi 80 triệu euro mua lại hợp đồng của Lucas.

Eden Hazard (Chelsea, tiền đạo)

Hazard chưa bao giờ nằm ngoài suy nghĩ của Zidane, trong suốt 2 nam rưỡi dẫn dắt Real Madrid. Lần trở lại này, ông tiếp tục xem cầu thủ người Bỉ là nhân tố kế thừa Cristiano Ronaldo.

{keywords}
 

Zidane tin tưởng ông có thể thuyết phục Hazard rời Chelsea để chuyển sang Madrid. Một nhân tố giúp ông xây dựng nhiều phương án chiến thuật khác nhau.

Sadio Mane (Liverpool, tiền đạo)

Zidane rất ưu ái Karim Benzema, nhưng đã đến lúc tiền đạo người Pháp nhường vai cho Mane. Có thể Benzema không bị bán, nhưng anh phải chấp nhận làm dự bị nếu ở lại sân Bernabeu.

{keywords}
 

Hè 2017, Zidane từng khởi động dự án chiêu mộ Mane nhưng bị Liverpoool từ chối. Lần này, kết quả hứa hẹn sẽ khả quan hơn.

Eder Militao (Porto, hậu vệ)

Thêm một giải pháp quan trọng và trẻ hóa hàng thủ. Eder Militao có thể chơi tốt vị trí hậu vệ phải lẫn trung vệ, nên trước mắt anh được sử dụng để xoay vòng giữa các vị trí, từng bước kế thừa Sergio Ramos đã lớn tuổi.

{keywords}
 

Eder Militao có những tố chất mà Zidane yêu thích, đặc biệt là tốc độ và thể lực. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh với Porto vừa được tự động tăng từ 50 triệu euro lên 75 triệu euro. Real hy vọng đàm phán ở mức không quá 50 triệu euro.

Kim Ngọc