Rio Ferdinand tin tưởng, Calvert-Lewin hội tụ đủ mọi yếu tố cần thiết để phát triển sự nghiệp tại Old Trafford.

{keywords}
Calvert-Lewin từng xé lưới MU mùa này

Hai mục tiêu hàng đầu mà Solskjaer nhắm đến là Haaland và Harry Kane. Tuy nhiên, việc bị hét giá quá cao có thể khiến MU phải chuyển hướng sang mục tiêu khác hợp lý hơn.

Ferdinand cho rằng, Cavlert-Lewin là cái tên hoàn toàn phù hợp MU. Chân sút của Everton mới 24 tuổi và đã "ăn cơm" tuyển Anh.

Chia sẻ trên kênh Five Youtube, cựu cầu thủ MU nói: "Tôi đã xem rất nhiều trận của Everton mùa này. Calvert-Lewin luôn khiến các hậu vệ phải lo lắng.

Chẳng cầu thủ phòng ngự nào muốn phải đối đầu với cậu ấy thường xuyên cả. Calvert-Lewin rất năng nổ, sẵn sàng lao vào để đoạt lại trái bóng.

Tôi đã nói chuyện với HLV Ancelotti và ông đã so sánh cậu học trò với Inzaghi. Calvert-Lewin không cần nhiều cơ hội để ghi bàn. Cậu ta thực sự lợi hại trong khu cấm địa đối phương.

Tôi nhìn vào màn trình diễn của Calvert-Lewin mùa này. Cậu ta rất cầu thị lắng nghe những lời khuyên để cải thiện bản thân. Một học sinh giỏi đang từng bước hoàn thiện mình.

{keywords}
Rio Ferdinand đánh giá cao tiềm năng của tiền đạo 24 tuổi người Anh

Đây sẽ là chữ ký tuyệt vời của MU. Calvert-Lewin có thể mang đến tác động lớn cho hàng công Quỷ đỏ. Anh ấy sẽ kết thúc những cơ hội mà Bruno Fernandes, Pogba hay Rashford, Greenwood tạo ra.

Chiêu mộ Calvert-Lewin cũng khả thi hơn là Haaland hay Harry Kane. Nếu một trong hai cái tên kia xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng, mức phí của họ sẽ vô cùng đắt đỏ."

Haaland và Kane đang được định giá khoảng 150 triệu bảng. Calvert-Lewin là phương án rẻ hơn khi MU chỉ cần chi 60 đến 70 triệu bảng là có thể thuyết phục Everton nhả người.

* An Nhi