- Thông tin thú vị được chính siêu sao người Bồ chia sẻ trước trận chung kết Champions League, Real đụng Atletico tại Milan vào đêm mai (28/5).

Là khách mời trong chương trình nổi tiếng của bóng đá Tây Ban Nha, Jugones của kênh La Sexta, trước trận đánh lớn nhất mùa giải, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về sự có mặt của cậu nhóc Cristiano Jr. cũng như niềm vui được làm cha tuyệt vời thế nào.

{keywords}

Ronaldo thay đổi nhiều từ khi có con

"Con trai đã làm thay đổi cuộc đời tôi ở nhiều khía cạnh. Tôi vẫn luôn nói, đó là một giấc mơ khi có một cậu nhóc. Thằng bé khiến tôi khác rất nhiều.

Thỉnh thoảng cu cậu đi học về và nói: "Bố, chú Bale chạy nhanh hơn bố đấy". Tôi nói với con: "Con trai nói cái gì thế? Làm gì có ai nhanh hơn bố của con chứ". Và thằng bé đáp: "Vâng, nhưng ở trường các bạn nói với con, chú Bale nhanh hơn và trong một cuộc phỏng vấn chú Messi nói chú ấy thích cái chân phải của bố".

Những lời lẽ như thế của thằng bé khiến tôi thấy vui. Nó trẻ con mà".

{keywords}

Bị con trai chê chậm hơn Bale nhưng Ronaldo vẫn thấy vui

Từng thừa nhận, quý tử hâm mộ Leo Messi, nhưng Ronaldo tin không đời nào Cristiano Jr. quay sang cổ vũ cho kình địch của Real là Barcelona.

"Không thể nào có chuyện thằng bé ủng hộ Barcelona, vì nó có gene của tôi. Nhưng nếu có chuyện đó xảy ra, tôi sẽ chấp nhận".

Anh cũng nói về việc con trai thiếu bóng dáng người mẹ: "Mẹ tôi là trụ cột gia đình, giúp tôi với Cris rất nhiều. Thằng bé không có mẹ, nó có tôi vừa làm cha lẫn mẹ".

L.H