- Chàng điệu tranh thủ làm đẹp, chỉnh trang lại mái tóc hòng có diện mạo ưng ý nhất trong ngày phán quyết đến ngai vàng La Liga, vào Chủ nhật này.

Bất kể sức nóng hầm hập ở vòng cuối La Liga, Cristiano Ronaldo chứng tỏ cho cả thế giới thấy, anh đang có một tinh thần vô cùng thoải mái và lạc quan.

Real Madrid hiện kém Barca 1 điểm, nhưng họ hoàn toàn có thể "giựt" chiếc cúp từ tay đối thủ nếu thắng Deportivo trong ngày hạ màn, cùng lúc đội bóng xứ Catalan bị Granada "ngáng chân".

{keywords}

Ronaldo chỉnh trang lại mái tóc cho đẹp

Thuyền trưởng Real cũng quả quyết, đối thủ của Barca sẽ chơi hết mình, bất kể đã trụ hạng thành công.Thủ môn Ivan Kelava của Granada tin chắc, Nhà trắng sẽ chi ra một khoản cho anh và đồng đội nếu chặn đứng được Barca, gián tiếp giúp Real lên ngôi.

Còn át chủ bài của Kền kền, C.Ronaldo thì sao? Anh chẳng thốt lời nào, mà chỉ hành động, cho thấy một sự thoải mái, lạc quan lớn.

{keywords}

Anh khoái chí nằm chơi game...

Tuy nhiên, Ronaldo không chỉ hào nhoáng bên ngoài như thế, thực chất anh vẫn "luyện công" chăm chỉ, bởi đó đã thành kim chỉ nam.Trước trận đấu quan trọng, người ta thấy anh thong dong ở London. Khi trở lại Tây Ban Nha, chân sút 31 tuổi tranh thủ đi "tút" nhan sắc, chỉnh chang lại mái tóc cho đẹp. Ronaldo còn nằm dài ra chơi game (kết hợp luôn quảng cáo),... Tất cả cứ như thể, anh chỉ còn chờ đến thời điểm để rinh cúp cùng đồng đội, cười vào mũi Messi và Barca.

{keywords}

Tuy nhiên, Ronaldo không quên tập luyện để đạt mục tiêu ẵm cúp

Trong quá khứ, Real kém may trong ngày cuối quyết định ngai vàng khi Barca hoàn toàn thắng thế trong cả 4 lần trước đây. Tuy nhiên, trong một ngày đẹp trời dành cho thầy trò Zidane, tình thế hoàn toàn có thể đảo ngược.

L.H