Ronaldo có hợp đồng với nhà vô địch Serie A đến hè 2022, sau khi đặt bút ký 4 năm từ Real Madrid vào 2018.

{keywords}
Ronaldo tuyên bố sẽ còn chơi bóng trong nhiều năm nữa

Trong thời gian gắn bó với Juventus, không dưới một lần, Ronaldo được đồn thổi rời Turin.

Gần đây còn có thông tin, Juventus phải xem xét bán anh vì không kham nổi khoản lương khổng lồ trả cho tay săn bàn chuẩn bị đón sinh nhật tuổi 36.

Không chỉ vậy, Ronaldo được cho cũng sẽ dứt áo chia tay Lão phu nhân nếu đội tiếp tục thất bát ở đấu trường Champions League.

Bất kể vậy, nhà báo Momblano thông qua Calciomercato vừa tiết lộ, Ronaldo chuẩn bị ký gia hạn Juventus thêm 1 năm, đến hè 2023.

Dù ở tuổi nhiều cầu thủ đã hết thời hoặc giã từ sự nghiệp, nhưng Ronaldo vẫn cho thấy khả năng ghi bàn siêu đẳng, đạt được không ít cột mốc đáng nhớ năm 2020, như nhận giải Bàn chân vàng, đánh dấu 750 bàn thắng trong sự nghiệp, Cầu thủ hay nhất thập kỷ giai đoạn từ 2001-2020,…

{keywords}
Ở tuổi sắp chạm ngưỡng 36, Ronaldo vẫn đạt phong độ thật ấn tượng

Đó là lý do Juventus thấy cần phải giữ Ronaldo và sẵn sàng ‘thưởng’ cho siêu tiền đạo. Nguồn trên cũng tuyên bố, tiền không phải là vấn đề với nhà vô địch Serie A, bất kể bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Lý do, Juventus gia hạn hợp đồng với các đối tác tài trợ là Jeep và Adidas, nên họ vẫn đảm bảo có tài chính để giữ mục tiêu quan trọng của mình.

Cũng theo tiết lộ của nhà báo Monblado thì sau bến đỗ Juventus, Ronaldo sẽ chuyển sang giải nhà nghề Mỹ: “Anh ấy mở cửa gia hạn từ 30/6/2022 lên thành 2023 với Juventus, sau đó sẽ đến Mỹ. Việc ký kết có thể diễn ra vào tháng 5, khi mà việc thỏa thuận miệng coi như đã xong”.

Ronaldo có 15 bàn sau 13 trận tại Serie A mùa này cho Juventus và thêm 4 bàn nữa tại Champions League.

L.H