Trên sân Johan Cruyff Arena đêm quan, Cristiano Ronaldo có pha ghi bàn ấn tượng, không có dấu hiệu gì anh chỉ vừa kịp bình phục chấn thương cả. Đó là cú bay người đánh đầu tung lưới chủ nhà Ajax giúp Juventus vượt lên ở cuối hiệp 1, trước khi chủ nhà gỡ hòa ngay sau giờ giải lao.

{keywords}
Ronaldo bay người đánh đầu khó tin tung lưới Ajax

Đây là trận đấu mà người ta phải thốt lên, may mà Juventus có Ronaldo thì mới có thể ra về với kết quả như thế.

Sau trận đấu, trung vệ đang được nhiều ông lớn châu Âu săn đón, De Ligt của chủ nhà Ajax phải trầm trồ: "Một bầu không khí rực lửa ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ajax đã sớm tạo ra được một số cơ hội, nhưng thật không lại chúng tôi để thủng lưới ở cuối hiệp 1.

Ronaldo quá lợi hại, đích thị là kẻ săn mồi trong vòng cấm. Anh ta nhìn thấy một cơ hội, dù chỉ là khoảng trống rất nhỏ nhưng vẫn tận dụng và chớp nhanh đến không ngờ. Anh ấy chạy nước rút vào giữa 2 cầu thủ...".

{keywords}
Messi cũng phải chịu thua Ronaldo ở Cúp C1

Với pha ghi bàn vào lưới Ajax, Ronaldo đánh dấu bàn thắng thứ 24 ở tứ kết Champions League, nhiều hơn Messi tới 14 bàn, cũng như 1 huyền thoại khác của Real Madrid, Raul.

Siêu sao người Bồ cũng cho thấy vì sao người hâm mộ gọi anh là "ông Vua châu Âu" khi chạm mốc 125 bàn thắng ở Cúp, so với Messi mới 108.

Ở trận đấu Barca làm khách MU đêm qua, Messi được trông đợi nhiều nhưng không ghi bàn ở Old Trafford. Tuy nhiên, chính M10 kiến tạo cho Suarez kết thúc cận thành (bóng chạm vào Luke Shaw), mở tỷ số và cũng là duy nhất của trận đấu.

Bản thân Ronaldo sau trận chỉ ngắn gọn: "Thật hạnh phúc được trở lại thi đấu và ghi 1 bàn thắng khác ở đấu trường Champions League. Cả đội Juventus đã làm thật tốt".

L.H