Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của lịch sử bóng đá với sự nghiệp lẫy lừng trong màu áo MU, Real Madrid, Juventus cũng như tuyển Bồ Đào Nha.

{keywords}
Ronaldo bên cạnh ngôi sao quyền Anh, Gennady Golovkin

Anh từng 5 lần giành Quả bóng vàng, là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Real Madrid, ẵm 5 chức vô địch Champions League, 3 Ngoại hạng Anh, vô địch Serie A và nhiều lần ẵm La Liga. Ronaldo cũng đã vô địch Euro 2016 cùng tuyển Bồ Đào Nha,...

Tay sẵn bàn sắp tròn 36 tuổi đã vượt qua mốc 750 bàn thắng trong sự nghiệp và đang dũng mãnh hướng đến con số 800. Mới đây, CR7 giành giải Bàn chân vàng 2020, cầu thủ hay nhất Serie A tháng 11...

Bóng đá với Ronaldo là cuộc sống, là niềm đam mê, còn lúc rảnh rỗi thì anh bị hấp dẫn bởi các môn thể thao đối kháng.

{keywords}
Ronaldo là ngôi sao hàng đầu về tinh thần chiến đấu, tham vọng không ai bằng

"Chơi bóng là niềm đam mê của tôi, nhưng tôi thích xem các môn thể thao khác trên truyền hình hơn", Ronaldo nói với ngôi sao quyền Anh, Gennady Golovkin trong bộ phim tài liệu có tựa đề 'Parallel Worlds' (Thế giới song song).

"Giữa việc xem một trận đấu bóng đá hay quyền Anh hoặc UFC, tôi chọn quyền Anh hoặc UFC. Khi tôi còn ở MU, có HLV đã chơi đấm bốc với tôi.

Tôi nghĩ rằng luyện tập quyền Anh rất hữu ích cho bóng đá vì nó giúp bạn rèn luyện các giác quan và học cách di chuyển".

L.H