Quốc gia Trung Đông hi vọng sẽ đưa Ronaldo trở thành gương mặt đại diện trong chiến dịch tiếp thị du lịch mới nhất của họ. Do vậy, đã không ngại bỏ ra rất nhiều tiền để thuyết phục siêu sao người Bồ.

{keywords}
Ronaldo là Cầu thủ hay nhất thế kỷ giai đoạn 2001-2020

Ronaldo nghiễm nhiên trở thành mục tiêu hàng đầu bởi độ phủ sóng về danh tiếng trên khắp hành tinh cũng như trên mạng xã hội. Cụ thể, anh dẫn đầu lượng người ‘follow’ trên instagram với 256 triệu người, 90,5 triệu người trên twitter và 124 triệu người trên facebook.

Saudi Arabia hi vọng sẽ sử dụng siêu sao của Juventus trong các quảng cáo và sẽ trả tiền cho sự có mặt của anh tại đất nước này là 6 triệu euro.

Nhưng, theo tờ Telegraph, Ronaldo từ chối lời đề nghị béo bở này, cũng như tiết lộ thêm rằng, Leo Messi cũng được tiếp cận.

Đây không phải là lần đầu tiên bóng đá được sử dụng ở Saudi Arabia cho mục đích quảng cáo, sau khi đăng cai tổ chức Siêu Cúp Tây Ban Nha 2020.

Với Ronaldo, dù sẽ chạm ngưỡng 36 tuổi vào ngày 5/2 tới đây nhưng vẫn đạt được những cột mốc thật đáng nể.

Anh vừa cùng Juventus giành Siêu Cúp Italia. Và với pha lập công để cùng đội nhà thắng Napoli 2-0 này, Roanaldo đi vào lịch sử khi trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá với 760 bàn.

Ronaldo cũng vừa được bầu chọn là Cầu thủ Juventus hay nhất tháng 12.

Vào lúc 18h30 chiều tối nay, 24/1, Ronaldo cùng Juventus có trận đón tiếp Bologna vòng 20 Serie A.

L.H

Ronaldo châm ngòi, Juventus trở lại top 4

Ronaldo châm ngòi, Juventus trở lại top 4

Ronaldo góp công với pha kiến tạo cho Arthur lập công mang về chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 của Juventus trước Bologna, ở vòng 19 Serie A.