Tiền đạo Juventus vừa có cuộc trò chuyện với MC nổi tiếng Piers Morgan trên sóng truyền hình Anh và đã không ngăn được những giọt nước mắt khi bất ngờ nhìn thấy hình ảnh người cha (quá cố) ngồi trước hiên nhà, bày tỏ niềm tự hào về cậu con trai Cristiano Ronaldo của mình.

{keywords}
Ronaldo bật khóc khi bất ngờ được xem đoạn clip về người cha quá cố nói về niềm tự hào về anh

Đây là đoạn clip mà Ronaldo chưa bao giờ được xem trước đó nên anh đã vô cùng xúc động, được ghi lại từ trước thêm giải đấu Euro 2004, diễn ra tại Bồ Đào Nha.

Cha anh sau đó đã qua đời sớm ở tuổi 52 vì nghiện rượu. Ronaldo chia sẻ, chính anh cũng chưa hiểu hết về cha của mình. Ở tuổi 20 khi ấy, anh chưa bao giờ có một cuộc trò chuyện cha con như bình thường.

{keywords}
Chân sút 34 tuổi là tấm gương vươn lên với nghị lực, quyết tâm phi thường không ai sánh được

Ronaldo nói trong nước mắt: "Tôi chưa bao giờ được thấy video đó. Tôi chưa xem bao giờ. Không thể tin được!".

Anh thổ lộ thêm: "Tôi nghĩ rằng cuộc phỏng vấn sẽ toàn tiếng cười, tôi đâu nghĩ mình sẽ khóc. Nhưng tôi thật sự rất xúc động, bởi chưa từng được nhìn thấy những hình ảnh đó cả. Tôi không hiểu làm sao mọi người có được. Tôi nhất định phải cho gia đình tôi xem...".

{keywords}
Ronaldo bên cha mẹ của mình

Trong nỗ lực vươn lên, Ronaldo đã phấn đấu trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới, gặt hái mọi vinh quang trong đó có 5 chiếc cúp C1, 5 Quả bóng vàng, vô địch Euro 2016 cùng Bồ Đào Nha và vô số danh hiệu khác. Cha anh nếu còn sống hẳn sẽ còn tự hào nhiều hơn nữa.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ronaldo không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có một gia đình nhỏ hạnh phúc

Không chỉ vậy, bên người mẹ kính yêu và các anh chị, Ronaldo còn có một gia đình nhỏ hạnh phúc, bên bạn gái xinh đẹp cùng 4 người con...

Ở tuổi chỉ còn mấy tháng nữa là chạm ngưỡng 35, Ronaldo chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại, vẫn đầy phong độ và tham vọng. Anh vừa ghi 4 bàn thắng giúp Bồ Đào Nha đè bẹp Litva 5-1 ở vòng loại Euro 2020.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY   

L.H