Cựu sao Quỷ đỏ thành Manchester Ryan Giggs với vai trò là Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đã có buổi giao lưu với hàng trăm em học sinh và người hâm mộ bóng đá ở Hà Tĩnh vào chiều 8/5.

{keywords}
 

Giao lưu với cổ động viên Hà Tĩnh, Ryan Giggs cho biết rất vui khi có mặt tại Hà Tĩnh để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như sự nghiệp cầu thủ. Chia sẻ với các fan, cựu tiền vệ số 11 này cho hay 23 năm chơi bóng, anh đã trải qua nhiều nổ lực, khao khát và chăm chỉ. Những danh hiệu có được trong sự nghiệp giúp tiền vệ này vô cùng hạnh phúc.

Theo Giggs, khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầu thủ là trận đối đầu với Arsenal ở vòng bán kết FA Cup 1999. Ở trận đấu này, Ryan Giggs tạo nên một siêu phẩm khi solo qua 5 hậu vệ Arsenal lẫn thủ môn Seaman để ấn định tỉ số trận đấu.

{keywords}
Ryan Giggs trong buổi giao lưu chiều nay

 

 

 

{keywords}
Giggs tặng chữ ký cho các fan nhí 

Tại buổi giao lưu, trả lời câu hỏi của một em học sinh về cầu thủ nào xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, Ryan Giggs liền nhắc đến tên hai siêu sao Messi và Ronaldo. Tuy nhiên, Giggs lại từ chối đưa ra đáp án, Messi hay Ronaldo đâu là cầu thủ số 1 thế giới.

“Messi và Ronaldo đã cán mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp cầu thủ của mình, với tôi cả hai đều rất xuất sắc như nhau và tôi cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến 2 cầu thủ rất xuất sắc thi đấu cùng một thời đại” – Ryan Giggs nói.

{keywords}
Giggs trong vòng tay fan hâm mộ nhí Hà Tĩnh

Lê Minh