- Mohamed Salah tự tin sẽ bình phục chấn thương trước cuộc tái đấu Man City, sau khi cuộc kiểm tra chấn thương háng cho kết quả khả quan.

Là người khai thông bế tắc cho The Kop trong chiến thắng 3-0 hoành tráng trước Man "xanh", nhưng Salah phải rời sân sớm ở hiệp hai khi đau cơ háng.

{keywords}
Chấn thương của Salah không quá nghiêm trọng

Rất nhiều CĐV Liverpool lo ngại, việc mất tay săn bàn chủ lực sẽ ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của đội bóng. Tuy nhiên, tình hình chân sút người Ai Cập không bi quan như nhiều người nghĩ.

Sáng hôm qua (5/4), Salah lái xe đến khu huấn luyện Melwood và lập tức được các nhân viên y tế của Liverpool đưa đến chụp chiếu nhằm xác định mức độ nghiêm trong chấn thương tại bệnh viện Spire.

Chỉ sau 40 phút, Mohamed Salah rời đi trong trạng thái tinh thần vui vẻ. Hai phóng viên cố bám theo dò hỏi thông tin, nhưng anh chỉ đáp lại bằng nụ cười tươi.

Kèm theo đó, Salah ra dấu ám chỉ mọi việc đều ổn. Không những có thể tái xuất ở trận tứ kết lượt về Champions League, mà ngay cuộc chạm trán Everton cuối tuần này, tiền đạo Ai Cập có thể xung trận.

Dẫu vậy, nhằm phong ngừa rủi ro, nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ không điền tên Salah vào danh sách đăng ký vòng đấu sắp tới ở Ngoại hạng Anh.

Đến thời điểm hiện tại, Mohamed Salah đã ghi được tổng cộng 38 bàn thắng cho Liverpool trên các mặt trận. Ngoài bàn mở tỷ số vào lưới Ederson, anh còn có đường kiến tạo thông minh cho Sadio Mane lập công.

* Đăng Khôi

Nghiền nát CSKA, Arsenal mở toang cửa bán kết

Nghiền nát CSKA, Arsenal mở toang cửa bán kết

Sức mạnh vượt trội giúp Arsneal dễ dàng vượt qua CSKA Moscow với tỷ số 4-1 ở lượt đi vòng tứ kết Europa League.

HAGL thua đậm: Với “đàn anh” không đùa được đâu!

HAGL thua đậm: Với “đàn anh” không đùa được đâu!

Không có gì bất ngờ khi HAGL đại bại trước CLB Hà Nội theo cách “trẻ con đá bóng với người lớn”, dù thất bại ấy của đội bóng phố Núi đôi khi được lái sang câu chuyện trọng tài hay mất người...

Công Vinh lại xin lỗi, HLV Miura “chuyền bóng” cho trọng tài

Công Vinh lại xin lỗi, HLV Miura “chuyền bóng” cho trọng tài

Quyền chủ tịch của CLB TPHCM đã một lần nữa phải chắp tay xin lỗi người hâm mộ đội nhà sau thất bại cũng trước chính đội bóng quê nhà SLNA ở sân Thống Nhất.

Bầu Đức phạt nặng cầu thủ đá xấu Duy Mạnh

Bầu Đức phạt nặng cầu thủ đá xấu Duy Mạnh

Không lâu sau khi trận thua 0-5 của đội nhà trước CLB Hà Nội và đồng thời không cần Ban kỷ luật ra án, bầu Đức đã “chốt” luôn mức phạt dành cho Tăng Tiến

Thua đậm Khánh Hòa, HLV FLC Thanh Hóa bị thanh lý

Thua đậm Khánh Hòa, HLV FLC Thanh Hóa bị thanh lý

Ngay sau trận thua 1-3 của FLC Thanh Hoá trước Khánh Hoà ở trận đấu bù vòng 1 Nuti Cafe V-League 2018, HLV trưởng Marian Mihail bị BLĐ đội bóng xứ Thanh sa thải.