Đêm nay, đội bóng của Jurgen Klopp sẽ đối đầu với Pochettino và biệt đội Gà trống để xác định xem ai sẽ là Vua châu Âu 2019, một trận chung kết C1 toàn Anh.

{keywords}
Salah nói móc Harry Kane kém cạnh ghi bàn 2 mùa giải NH Anh gần đây, cũng như... thích có đội trưởng Tottenham ở chung kết C1

Và trong khi Harry Kane chạy đua với thời gian để cố góp mặt ở trận đấu lịch sử của Tottenham cho bằng được thì Mohamed Salah không quên đắc ý, anh ghi được nhiều bàn thắng hơn Kane ở Premier League mùa thứ 2 liên tiếp.

Khi được cựu danh thủ Gary Lineker của nhà đài BT Sport hỏi, liệu có mong Kane lỡ hẹn ở đại chiến tại Madrid, Salah liền hỏi lại:

"Tôi có thể hỏi tại sao anh lại hỏi tôi câu ấy không?". Và khi Lineker nói rằng, nếu mình mà  chơi cho Liverpool thì sẽ mong Kane vắng mặt đêm nay.

Trái ngược điều này, Salah đáp: "Tôi thích anh ấy chơi hơn và tất cả chúng tôi đều sẵn sàng. Sẽ là cuộc cạnh tranh tuyệt vời khi bạn chơi ở trận cầu đỉnh cao.

Harry Kane là một cầu thủ giỏi. Anh ấy đã chứng minh điều này trong nhiều năm. Anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Tottenham, cho bóng đá Anh nhưng là trước khi tôi đến. Tôi xin lỗi.

Vì thế, thật tốt để đấu ở trận chung kết C1. Điều đó càng tạo động lực cho tôi hơn".

L.H