MU thắng to, Chelsea cũng ca khúc khải hoàn và Liverpool không chịu kém cạnh. Đoàn quân của HLV Klopp đón Van Dijk chính thức tái xuất sau 10 tháng, cũng lấy trọn 3 điểm ở ra quân chiến dịch Premier League 2021/22.

{keywords}
Salah là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trận mở màn ở 5 mùa Premier League liên tiếp

Mohamed Salah chính là ngôi sao sáng nhất của trận thắng 3-0 của Liverpool trên sân Norwich. Chân sút Ai Cập kiến tạo cho Diogo Jota và Firmino lập công, trước khi tự ghi tên mình lên bảng điện tử.

Salah vốn đã được biết đến với cái duyên ghi bàn ở ngày khai mạc giải đấu. Và điều này tiếp tục được tái hiện đêm qua, một lần nữa tại Ngoại hạng Anh vừa chính thức nhập cuộc.

Chân sút 29 tuổi trước đó lập thành tích ‘nổ súng’ ở trận ra quân trong 4 mùa giải liên tiếp, kể từ 2017/18. Với bàn tung lưới Norwich ở phút 74 đêm qua, Salah nâng kỷ lục lên thành con số 5 chiến dịch Premier League liên tiếp.

Salah là cầu thủ đầu tiên làm được điều này tại Premier League.

Salah hiện có 126 bàn và 49 pha kiến tạo trong 204 trận đã chơi cho Liverpool. Tính riêng ở Premier League, anh ghi 95 bàn/145 trận.

L.H

Hàng công bùng nổ, Liverpool khởi đầu như mơ

Hàng công bùng nổ, Liverpool khởi đầu như mơ

Liverpool thi đấu trên chân chủ nhà Norwich, xứng đáng giành chiến thắng 3-0 nhờ các pha làm bàn của Jota, Firmino và Salah.

Premier League 2021/22 đua tốc độ: Những tay súng siêu hạng

Premier League 2021/22 đua tốc độ: Những tay súng siêu hạng

Harry Kane, Mohamed Salah và Romelu Lukaku được kỳ vọng sẽ tạo nên những cuộc "đấu súng" hấp dẫn, trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League 2021-22.