- Bastian Schweinsteiger khẳng định, anh không có hục hặc gì với HLV Mourinho và mong muốn nhà cầm quân người Bồ cho cơ hội thi đấu tại MU.

Tiền vệ 32 tuổi đang chuẩn bị cho trận cầu chia tay tuyển Đức, khi "cỗ xe tăng" đá giao hữu với Phần Lan ở Monchengladbach đêm nay.

Phát biểu trước giới truyền thông, Schweinsteiger tự tin anh vẫn là cầu thủ hữu dụng với MU nếu được trao cơ hội. Trong khi đó, cuộc chuyển nhượng sang giải nhà nghề Mỹ là câu chuyện ở thì tương lai.

{keywords}

Schweinsteiger đang ở Đức chuẩn bị cho trận đấu chia tay ĐTQG

Còn hiện tại, Schweini không muốn rời Old Trafford, bất chấp việc anh bị Mourinho gạt ra khỏi đội một và phải tập cùng các cầu thủ trẻ.

Mới hai năm trước, Schweinsteiger vẫn đường đường là nhà vô địch World Cup. Tuy nhiên, anh chưa đá chính trận nào cho Quỷ đỏ kể từ ngày 9/1 và không nằm trong kế hoạch thi đấu của tân HLV Mourinho.

Chia sẻ trước báo giới, Schweinsteiger nói: "Mong ước cá nhân tôi là thi đấu cho Man United và giúp đội bóng đạt được những mục tiêu đề ra.

Tất nhiên cũng có những cuộc nói chuyện và bản thân tôi không xích mích gì với HLV Mourinho. Chúng tôi thảo luận và tôi cũng trình bày những điều mình muốn.

Giờ chỉ còn biết chờ đợi và hy vọng hoàn cảnh thay đổi trong tháng 9 hoặc tháng 10 tới đây. Giữa các bên luôn có sự tôn trọng lẫn nhau. Cá nhân tôi sẽ không bỏ cuộc."

* Anh Tuấn