Thông tin từ tờ Daily Mail cho hay, sếp bự MU, Ed Woodward đã bán được căn biệt thự ở thị trấn Cheshire, cách khoảng hơn 20km về phía Tây Nam TP Manchester. Gia đình ông sẽ chuyển tới London sinh sống.

{keywords}
Nhà riêng của Phó Chủ tịch Ed Woodward từng bị CĐV đến quậy phá vì tức giận với cách làm việc, mua sắm của ông

Tuy nhiên, nguồn tin khẳng định, không có chuyện ông Ed Woodward thôi công việc, mà vẫn sẽ tham gia 100% vai trò như đã và đang đảm nhiệm ở Old Trafford.

Dinh thự ở Knutsford, thị trấn Cheshire của Phó Chủ tịch Ed Woodward từng bị một nhóm CĐV quá khích MU đến quậy phá vào đầu năm ngoái để phản ứng việc mua sắm của CLB.

Họ cho rằng cách làm việc của ông Ed Woodward sẽ không thể đưa Quỷ đỏ tiến lên, còn lâu mới có thể tìm lại được vinh quang.

{keywords}
Sếp bự MU chuyển đến London nhưng vẫn tiếp tục công việc tại MU như đang làm

Lý do, ông bị đánh giá không tinh tường trong mua sắm và nhận định sai thời điểm nên việc 'đi chợ' thường thất bại, cầu thủ cần mua thì để hụt, hoặc nếu mua được thì cũng mất cả năm sau, trong khi giá cũng chẳng... giảm được đồng nào,...

Có lẽ cũng vì sự phản ứng này ngày một lớn mà tuần trước, MU bất ngờ 'đánh úp' bằng một cuộc cải tổ lớn trong cơ cấu tổ chức. Cụ thể, 'lần đầu tiên' trong lịch sử CLB, MU chính thức có Giám đốc bóng đá (John Murtough) lẫn Giám đốc kỹ thuật (Darren Fletcher).

Hai vị trí mới trên của MU, được kỳ vọng sẽ giúp CLB mua sắm hiệu quả hơn: "Với tư cách là Giám đốc bóng đá, John Murtough sẽ làm việc hàng ngày với Solskjaer để điều chỉnh việc tuyển dụng và các chiến lược khác cũng như đảm bảo rằng đội 1 MU có được sự hỗ trợ hoạt động tốt nhất mà họ cần để thành công...".

L.H