Sếp bự MU nhất mực chọn Pochettino thay Solskjaer

Phó Chủ tịch Ed Woodward đã sa thải Mourinho và chọn 1 huyền thoại ở Old Trafford, Solskjaer lên nắm đội đến hết mùa giải.

{keywords}
Phó Chủ tịch Ed Woodward được cho vẫn muốn Pochettino về nắm MU

Solskjaer đang mang đến luồng gió mới và cùng MU gặt kết quả tốt nhưng theo tin mới nhất từ The Sun, vị sếp bự này vẫn nhất mực muốn đưa Pochettino từ Tottenham thay cựu danh thủ Na Uy vào cuối mùa.

The Sun cho hay thêm, MU có một danh sách ứng viên rút gọn nhưng Phó Chủ tịch Ed Woodward nhất mực muốn Pochettino và kiên quyết rằng đó là người phù hợp dẫn dắt Quỷ đỏ lâu dài.

Về phần mình, Pochettino từ chối đề cập liên quan tin đồn đến MU. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Teddy Sheringham, Tottenham có lẽ sẽ không cản đường nhà cầm quân người Argentina, sau tất cả những gì đã làm cho CLB này, dù không phải là cụ thể bằng các danh hiệu.

Sheringham nhìn nhận: "Là một cầu thủ, bạn không thể khước từ gia nhập MU. Với một HLV cũng là như vậy. Nếu MU muốn Pochettino và anh ấy muốn ra đi, tôi nghĩ Tottenham sẽ không cản đường".

Tuy nhiên, cũng có những cảnh báo, MU có thể đi vào vết xe đổ tương tự như sau khi sa thải Van Gaal, nếu không mạnh dạn chọn Solskjaer lâu dài. Khi ấy, CLB đã bỏ qua trợ lý - huyền thoại Ryan Giggs, người được lòng các cầu thủ để mời Mourinho.

Eden Hazard chớ vội theo Real Madrid

HLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez mong Eden Hazard tiếp tục gắn bó với Cheldea giữa những tin đồn tiền vệ này sẽ đầu quân cho Real Madrid.

{keywords}
Hazard được khuyên hãy ở lại Chelsea, khi đang được làm việc cùng HLV Sarri giúp anh phát huy tối đa khả năng

Chelsea vừa chiêu mộ tài năng trẻ Christian Pulisic từ Dortmund và sẽ chính thức gia nhập CLB thành London vào cuối mùa.

Một số fan The Blues tin rằng, việc CLB "nổ" bom tấn ngay trong tháng 1 là một tín hiệu cho thấy Eden Hazard sẽ cập bến Real Madrid và đã có những lời tạm biệt đến số 10. 

Tuy nhiên, HLV trưởng Roberto Martinez không mong điều này xảy ra và hi vọng Hazard vẫn ở lại Stamford Bridge.

"Tôi không biết một thách thức mới liệu có tốt cho cậu ấy. Eden Hazard biết mình được yêu mến như thế nào ở Chelsea và có một chất xúc tác giữa cậu ấy và HLV trưởng Sarri.

Eden đang tận hưởng bản thân tại Chelsea, nơi mà cậu ấy đạt đến một mức độ đặc biệt".

L.H