Đội bóng thành Milan đã thất bại với lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (khoảng 54 triệu bảng). MU cảnh báo, Inter chỉ còn ít ngày để hoàn tất việc chiêu mộ Lukaku.

{keywords}
Inter rất muốn có Lukaku

Nếu quá thời hạn đội bóng thành Manchester đưa ra, họ sẽ không chấp nhận ngồi lên bàn đàm phán. Hiện chân sút người Bỉ tiếp tục bị gạt ra khỏi danh sách thi đấu giao hữu của Quỷ đỏ.

Chia sẻ trên kênh Sky Italia, GĐĐH Inter Milan - Beppe Marotta cho rằng, lời đề nghị mà họ gửi đến MU là hợp với giá trị của Lukaku ở thời điểm hiện tại.

"Chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị quan trọng mua Lukaku. Tuy nhiên, MU vẫn đòi hỏi quá nhiều trong vụ chuyển nhượng tiền đạo người Bỉ.

Đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào và tiếp tục thương lượng. Bóng đá ngày nay, đôi khi có những yêu cầu quá cao như ở trường hợp Lukaku.

Inter đã gửi mức giá hợp lý và tôn trọng giá trị cầu thủ mình theo đuổi. Dẫu vậy, vẫn chưa khép lại đàm phán. Chúng tôi sẽ cố gắng một lần nữa."

{keywords}
Nhưng các sếp Inter không đáp ứng mức giá mà MU yêu cầu

Lukaku là mục tiêu số 1 mà Conte muốn rước về sân San Siro để tăng cường hàng công. Thế nhưng, phía đội bóng thành Manchester vẫn cương quyết đòi mức phí 80 triệu euro (khoảng 75 triệu bảng).

SporItalia cho biết thêm, trường hợp thất bại, Inter sẽ chuyển hướng sang săn Edinson Cavani. Chân sút 32 tuổi người Uruguay từng có khoảng thời gian thi đấu thành công trong màu áo Napoli trước đây.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* Đăng Khôi