Xem highlights Juventus 3-1 Roma:

Tiếp đón AS Roma trên sân nhà Juventus Allianz, Juventus nhập cuộc đầy hứng khởi, trong khi "Bầy sói" cũng chơi sòng phẳng với đối thủ bên kia chiến tuyến. 

Sau một vài cơ hội bị đôi bên bỏ lỡ, đến phút 26 tỷ số trận tứ kết Coppa Italia đã được mở. Ronaldo nhận bóng từ Higuain ở khu vực giữa sân, CR7 bứt tốc xâm nhập vòng cấm của Roma. Dù ở góc sút khá hẹp nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn làm rung mảnh lưới thủ môn Lopez.

{keywords}
Ronaldo ghi 12 bàn trong 8 trận gần đây

Thế trận càng dễ đá hơn đối với Juventus sau bàn khai thông bế tắc của Ronaldo. "Bà đầm già" tiếp tục dồn ép khiến “Bầy sói” vất vả chống đỡ. Và rồi bàn thắng thứ 2 đã đến ở phút 38, sau một pha xoay sở và dứt điểm trong vòng cấm của Bentancur.

Trước khi hiệp một khép lại, Roma tiếp tục nhận thêm trái đắng. Phút 45+2, từ tình huống phối hợp đá phạt góc, Douglas Costa xử lý bóng khéo léo rồi nhồi bổng vào vòng cấm của Roma để Bonucci đánh đầu cận thành, nâng tỉ số lên 3-0. 

{keywords}
Bentancur ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Juventus

Sau quãng thời gian nghỉ giải lao, Juventus thi đấu có phần chùng xuống. Cũng bởi vậy mà Roma có những cơ hội uy hiếp khung thành của Buffon. 

Từ tấn công bên cánh phải, Cengiz Under tung cú dứt điểm căng bằng chân trái ngoài vòng cấm, bóng đập mép dưới xà ngang sau đó đập vào người Buffon bay vào lưới rút ngắn tỉ số xuống 1-3. 

{keywords}
Trung vệ Bonucci cũng góp công vào chiến thắng ấn tượng của "Lão bà" trước Roma

Bàn gỡ giúp Roma thi đấu quyết tâm hơn, nhưng Ronaldo và các đồng đội cũng chơi chắc chắn hơn trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Do đó không có bàn thắng nào được ghi thêm, qua đó bảo toàn tỷ số 3-1 và tiến vào bán kết Coppa Italia.

 Theo kết quả bốc thăm, thầy trò HLV Sarri sẽ đối đầu với đội thắng ở cặp AC Milan vs  Torino ở vòng bán kết.

Ghi bàn: 

Juventus: Ronaldo (26'), Bentancur (38') Bonucci (45'+2)

Roma: Buffon (50', phản lưới)

Đội hình ra sân:

Juventus (4-3-3): Buffon; Danilo (Cuadrado 41), Rugani, Bonucci, Sandro; Bentancur, Pjanic, Rabiot (Matuidi); Costa (Ramsey 67), Higuain, Ronaldo

Roma (4-2-3-1): Lopez; Florenzi (Veretout 68), Mancini, Smalling, Kolarov; Cristante, Diawara (Peres 76); Cenzig Under, Pellegrini, Kluivert (Santon 46); Kalinic 

Thiên Bình