Chương trình truyền hình Tây Ban Nha, El Chiringuito vừa tiết lộ, Paulo Dybala của Juventus vẫn chưa khỏi bệnh sau khi nhiễm Covid-19, được tiền đạo này xác nhận cách đây hơn 1 tháng (21/3).

{keywords}
Paulo Dybala tưởng đã khỏi nhưng kết quả xét nghiệm mới nhất cho kết quả dương tính Covid-19

Paulo Dybala là cầu thủ thứ 3 của Juventus dính Covid-19, sau các đồng đội Daniele Rugani và Blaise Matuidi. Anh cùng bạn gái, Oriana Sabatini đã điều trị tại nhà trong thời gian Italia có lệnh phong tỏa toàn quốc.

Sau khi chia sẻ khoảng thời gian khổ sở phải chống chọi với căn bệnh đang hoành hành cả thế giới, Dybala thông báo vào cuối tháng 3 đã cảm thấy khỏe hơn. Trong ngày lễ Phục sinh (12/4), tiền đạo Argentina khoe ảnh tập luyện khiến các fan vui mừng anh đã đẩy lùi được Covid-19.

Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất từ El Chiringuito, Paulo Dybala tiếp tục dương tính với Covid-19. Chân sút Juventus trải qua 4 lần xét nghiệm trong 6 tuần qua và lần gần nhất có kết quả dương tính.

Không chỉ Dybala mà Serie A có trường hợp thủ môn Marco Sportiello của Atalanta cũng ở cảnh: xét nghiệm dương tính – âm tính rồi lại dương tính.

L.H