- Sau cái lắc đầu buồn chán dành cho Mourinho và học trò, Sir Alex đứng chờ sẵn, nồng nhiệt chúc mừng Pep Guardiola thắng derby Manchester với thứ bóng đá khiến ông mê đắm.

The Sun cho hay, cựu HLV Ferguson thấy yêu thứ bóng đá của Pep Guardiola làm sao sau khi chứng kiến Man City oanh tạc MU thân yêu của ông, ngay tại Old Trafford ở trận derby đầu tiên giữa cựu thuyền trưởng Barca và Jose Mourinho.

{keywords}

Sir Alex lắc đầu buồn chán cho MU của Mourinho

Tiếp người hàng xóm trên sân nhà, nhưng đội bóng của Mourinho đã bị lép vế hoàn toàn, đặc biệt khốn khổ trong 40 phút đầu, khi Man City thể hiện một phong độ xuất sắc, buộc De Gea phải 2 lần vào lưới nhặt bóng.

Dù trước khi bước vào nghỉ giải lao, Ibrahimovic có bàn rút ngắn ăn may cho MU (do sai lầm của thủ môn Bravo), thì Mourinho vẫn không thể cao tay lật ngược thế cờ, đành chấp nhận thất bại thứ 8/16, so với 3 lần thắng ít ỏi của mình trong cuộc đấu trí với nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Theo dõi trận đấu trên sân, ống kính máy quay đẵ bắt được khoảnh khắc Sir Alex lắc đầu buồn chán với MU của Mourinho. Và nhìn Man xanh chơi bóng, huyền thoại vĩ đại của Quỷ đỏ thấy mà thèm.

{keywords}

Xem derby Manchester, sir Alex mê mệt thứ bóng đá của Pep

Sau tiếng còi mãn cuộc, Sir Alex là một trong những người đầu tiên chúc mừng Pep Guardiola. Nhà cầm quân vĩ đại người Scotland đợi cựu thuyền trưởng Barca ở phòng chờ, chào đón nồng nhiệt. Hai người đã đứng trò chuyện vài phút với nhau ở hành lang trước khi HLV Man City tiếp tục trả lời phỏng vấn báo chí.

Trong quá khứ, Sir Alex và Pep Guardiola từng đối mặt nhau ở 2 trận chung kết Champions League (2009, 2011) và phần thắng đều thuộc về Barca.

Báo chí từng cho hay, vào 2012 Sir Alex đã lặn lội đến tận New York để thuyết phục Pep (vừa chia tay Barca) về kế nhiệm mình, bởi cảm thấy đây là người phù hợp nhất. Dù vậy điều đó đã không thành sự thật và 1 năm sau, Pep đến Bayern trong 3 mùa và giờ đã đến Manchester nhưng là với Man xanh!

L.H