Solskjaer lên danh sách dọn sạch MU

Tờ Manchester Evening News cho hay, thuyền trưởng Solskjaer không chỉ có danh sách cụ thể mua sắm hè 2019 mà cựu danh thủ người Na Uy thậm chí có luôn những bản hợp đồng mong muốn ở hè chuyển nhượng tiếp theo!

{keywords}
Solskjaer muốn dọn sạch MU và mang về những cầu thủ mới để xây dựng lại Quỷ đỏ

Theo nguồn này, Solskjaer nói về kế hoạch tái thiết đội hình Manchester United ngay khi còn chưa được bổ nhiệm lâu dài (với hợp đồng 3 năm).

Cụ thể hơn, Solskjaer muốn dọn sạch 'tàn dư' MU, bán những cầu thủ không mong muốn mà chậm nhất là đến hè năm sau. Trước đó, báo chí Anh cũng cho hay, quan điểm của HLV người Na Uy là ai đã muốn ra đi thì không giữ!

Đổi lại, vị thuyền trưởng này ghi cụ thể những cái tên ông muốn lãnh đạo Quỷ đỏ đưa về trong 2 kỳ chuyển nhượng, ở phiên chợ hè 2019 cũng như 2020.

M.E.N khẳng định, vị Phó Chủ tịch Ed Woodward đã giao cho đội ngũ của mình xác định các mục tiêu, tư vấn cũng như thương lượng các hợp đồng,...

MU cần một sự thay đổi lớn để tìm lại bản sắc Quỷ đỏ, điều bị nhạt đi nhiều kể từ khi Sir Alex giải nghệ vào 2013.

Real Madrid chờ Hazard để công bố hợp đồng

Có thể thấy, Real Madrid chỉ còn chờ Eden Hazard đá xong chung kết Europa League cùng Chelsea (gặp Arsenal) vào lúc 2h30 rạng sáng mai, 30/5, để hoàn tất việc thông báo ký kết hợp đồng.

{keywords}
Real Madrid chờ Hazard đá xong chung kết Europa League để chốt ra mắt

Trong phát biểu mới nhất, Chủ tịch Perez thừa nhận Real Madrid muốn có tiền vệ Bỉ trong suốt mấy năm qua và ngầm cho thấy điều này sắp thành hiện thực.

"Liệu chúng tôi có thể nói chuyện (đàm phán chuyển nhượng) với CLB (Chelsea) đang chuẩn bị đá 1 trận chung kết (Europa League)?

Trong suốt mấy năm qua, chúng tôi đã cố gắng để Eden Hazard trở thành cầu thủ của Real Madrid, nhưng chúng tôi vẫn chưa làm được.

Tôi thực sự mong Hazard khoác áo Real Madrid và hi vọng anh ấy sẽ làm thế. Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Sẽ là cuộc chia tay đẹp của Hazard với Chelsea nếu giành chiến thắng Europa League trước Arsenal. 

L.H