Anthony Martial gặp phải chấn thương đầu gối khi làm nghĩa vụ cùng đội tuyển Pháp, khiến anh buộc phải ngồi ngoài ở trận gặp Brighton cuối tuần qua.

{keywords}
Martial nhiều khả năng nghỉ đến hết mùa

Ban đầu, tương như tổn thương mà tiền đạo 25 tuổi này gặp phải không quá nghiêm trọng. Nhưng sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng, đầu gối Martial bầm tím và vẫn sưng tấy.

Solskjaer chia sẻ về tình trạng cậu học trò: "Martial đã bắt đầu quá trình hồi phục. Quả thực nếu cậu ấy có thể trở lại trước khi mùa giải kết thúc, tôi sẽ rất ngạc nhiên.

Bản thân tiền đạo người Pháp quyết tâm tái xuất sân cỏ nhanh nhất có thể. Điều quan trọng là mùa giải MU có thể kéo dài đến tháng 5 và ngay sau đó là VCK Euro 2020.

Martial khá thất vọng vì không thể giúp gì cho MU thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cậu ấy đang tập hồi phục chăm chỉ để sớm tìm lại thể trạng tốt nhất."

Về trường hợp Rashford, anh cũng liên tục gặp rắc rối với chấn thương quãng thời gian gần đây. Sau khi ghi bàn vào lưới Brighton, Marcus Rashford buồn bã đi tắm sớm vì bị đau.

{keywords}
Rashford đã trở lại tập luyện

Solskjaer nói thêm: "Tôi không thể tiết lộ sớm về đội hình. Rashford sẽ cùng đồng đội bay sang Tây Ban Nha. Còn chuyện cậu ấy đá chính hay dự bị sẽ được quyết định vào ngày mai.

Rashford khó có thể đá đủ 90 phút. Tôi sẽ không lựa chọn những cầu thủ mà mình biết nếu họ ra sân sẽ đối diện nguy cơ tái phát chấn thương.

Sáng nay (8/3), Rashford tập trung cùng các đồng đội và hoàn thành đầy đủ giáo án. Nếu bất cứ tình huống nào khiến tình trạng cậu ấy tệ hơn, tôi sẽ để Rashford ngồi ngoài."

* An Nhi