Sở dĩ, Solskjaer đề cập đến vấn đề này bởi, MU vừa bị mất 1 bàn thắng oan bởi quyết định của trọng tài trong trận Quỷ đỏ thua sốc đội chót bảng Sheffield 0-1 tại Old Trafford, vòng 20 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
MU phải nhận bàn thua oan, đồng thời tình huống Martial đưa bóng vào lưới Sheffield không được công nhận

Báo cáo sau đó, trọng tài chính thừa nhận đã đưa ra 2 quyết định sai lầm và đều bất lợi cho MU: công nhận bàn thắng không hợp lệ của Sheffield và từ chối bàn thắng hợp lệ của Martial cho Quỷ đỏ.

Cũng vì thất bại này mà cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson cảnh báo thầy trò Solskjaer, có thể ‘ôm hận’ vào cuối mùa bởi ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch Premier League.

HLV Solskjaer bày tỏ: “Tôi nghĩ, bất cứ khi nào một đội bóng cảm thấy bị đối xử không công bằng sẽ có phản ứng. Nhưng trọng tài cũng là con người bình thường.

{keywords}
Solskjaer thừa nhận, nếu MU có phản ứng mạnh hơn thì có lẽ trọng tài đã quyết định khác

Tôi không có vấn đề gì với lỗi của người bình thường, hoàn toàn không.

Tôi hiểu vì sao các quyết định được đưa ra. Nhưng thật không may, họ (trọng tài) đã sai và làm ảnh hưởng đến MU. Có lẽ, chúng tôi nên làm ầm ĩ hơn, có thể sẽ khác.

Chúng tôi là một nhóm những chàng trai tốt bụng. Có lẽ, chúng tôi hoặc hoàn toàn chấp nhận điều đó (quyết định của trọng tài đưa ra) hoặc khiến họ phải xem xét lại trước khi trận đấu được tiếp tục”.

Đêm nay, vào lúc 3h15 ngày 3/2 giờ VN, MU có trận tiếp Southampton, vòng 22 Ngoại hạng Anh.

L.H