Solskjaer và Haaland từng làm việc cùng nhau lúc còn ở Molde. MU đã có thể ký được tiền đạo Na Uy, nếu không gặp trục trặc với ‘cò’ Mino Raiola ở đàm phán chuyển nhượng tháng 1/2020 với Salzburg.

{keywords}
MU đã lỡ 2 cơ hội trông thấy để sở hữu Haaland

Khúc mắc là ở điều khoản phá vỡ hợp đồng Mino Raiola muốn cài vào, cũng như khoản hoa hồng Quỷ đỏ phải chi cho người đại diện này.

Kết quả, Solskjaer ngậm ngùi nhìn trò cũ đầy tiềm năng gia nhập Borussia Dortmund với giá chỉ 17 triệu bảng. Tuy nhiên, với sự thăng tiến vượt bậc, Haaland giờ là mơ ước của các ông lớn châu Âu.

Có thông tin, Dortmund có thể bán anh nếu đội nào chịu chi ra 140 triệu bảng.

Trước đó, MU cũng đã có thể sở hữu Erling Haaland lúc tài năng này còn ở Molde với Solskjaer. Tuy nhiên, bởi sự nhầm lẫn múi giờ nên Quỷ đỏ đã gọi điện trễ so với hẹn, nên Molde đã gạt với Salzburg.

{keywords}
Liệu lần theo đuổi thứ 3 này, Solskjaer có thể giúp MU thành công?

Trong chia sẻ gần đây, HLV Solskjaer thừa nhận vẫn giữ liên lạc với Erling Haaland và thật vui khi thấy học trò cũ có những tiến bộ mạnh mẽ trong sự nghiệp.

Theo tin tức mới nhất từ tờ AS, thuyền trưởng MU liên tục gọi điện trong nỗ lực kéo Haaland đến Old Trafford, trước sự tranh đua quyết liệt từ Real Madrid, Man City, Chelsea, Barca,…

Metro đánh giá, mối quan hệ tốt của Solskjaer với Haaland là lợi thế để Quỷ đỏ có thể giành chiến thắng ở thương vụ đình đám này.

L.H