MU đã đễ lỡ chiến thắng trong chuyến làm khách Wolves và Paul Pogba phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ cũng như chê trách của giới chuyên môn, bởi đá hỏng quả phạt đền.

Điều gây ầm ĩ ở chỗ đáng ra người thực hiện là Rashford, nhưng Pogba đã tranh thực hiện và hỏng ăn. Trước đó, ở ngày khai màn MU tiếp Chelsea đầy gay cấn, nhưng Rashford vẫn bình tĩnh sút thành công quả 11m, đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước.

{keywords}
Solskjaer tuyên bố, Pogba vẫn cùng Rashford thực hiện các quả 11m cho MU

Dù lên tiếng bảo vệ học trò sau trận đấu, tuy nhiên theo báo chí Anh, thuyền trưởng Solskjaer tức điên trong phòng thay đồ và mắng cho Pogba một trận cũng như cấm anh đá penalty nữa.

Tuy nhiên, phát biểu trước trận MU tiếp Crystal lúc 21h tối mai, 24/8, nhà cầm quân người Na Uy khẳng định: Pogba vẫn tiếp tục đá phạt đền, dù hỏng ăn 4 trong 9 lần thực hiện gần nhất.

“Không có chuyện tôi để cho cầu thủ tự sắp xếp ai đá, muốn làm gì thì làm. Chúng tôi đã chỉ định 2 người, là Rashford và Pogba.

Mùa trước, chúng tôi có Rashford, Lingard, Pogba đều đá 11m và có lẽ còn cả cầu thủ khác.

Hoàn toàn không có cuộc tranh giành nào giữa họ. Chúng tôi thất vọng vì lỡ chiến thắng và khi bạn không đạt kết quả như ý thì cuộc trò chuyện bao giờ cũng khó khăn hơn.

Tôi chắc chắn mọi người sẽ thấy Pogba ghi bàn từ chấm 11m cho MU một lần nữa. Chắc chắn”.

L.H