Quỷ đỏ đã nỗ lực hoàn thành ký Jadon Sancho từ Dortmund và Raphael Varane từ Real Madird, với tổng khoản phí 115 triệu bảng (135 triệu euro).

HLV Solskjaer trong tâm trạng vô cùng phấn khởi, cho biết sau trận giao hữu MU hòa 2-2 Brentford là “không thể yêu cầu sự hậu thuẫn nhiều hơn’ từ CLB trong nỗ lực xây dựng một đội hình có khả năng thách thức danh hiệu Premier League.

{keywords}
Solskjaer vô cùng phấn khởi vì MU hoàn thành ký Sancho và Varane sớm trước mùa giải

“Tôi rất vui vì chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Real Madrid để ký Raphael Varane. Cậu ấy là một người chiến thắng đã được chứng minh và là một cầu thủ mà MU theo đuổi từ lâu.

MU đã cho thấy tham vọng của mình với một trong những tiền đạo trẻ thú vị nhất của bóng đá thế giới (Jadon Sancho) và một trong những trung vệ hàng đầu thế giới (Raphael Varane).

Như tôi từng nói, các HLV đều cảm thấy hạnh phúc hơn khi các bản hợp đồng mới được hoàn thành sớm và năm nay chúng tôi đã làm được điều đó. Tôi không thể yêu cầu hỗ trợ nhiều hơn thế!".

Với sự xuất hiện sắp tới của Varane, Solskjaer cho biết, Axel Tuanezbe có thể ra đi theo dạng cho mượn (Newcastle ngỏ ý). Trong khi đó, Phil Jones, người đã không thi đấu trong 18 tháng vì chấn thương, dự kiến sẽ trở lại tập luyện vào cuối tuần này.

Các cầu thủ quốc tế còn lại của MU, bao gồm cả tân binh Jadon Sancho, sẽ trở lại tập luyện vào thứ Hai tuần tới.

Nhà cầm quân người Na Uy cũng cho biết thêm, trong tuần tới họ cũng sẽ quyết định xem Marcus Rashford có phẫu thuật vai hay không.

L.H

 

Varane ‘mổ băng’ nghiên cứu kỹ hàng thủ MU trước khi ra mắt

Varane ‘mổ băng’ nghiên cứu kỹ hàng thủ MU trước khi ra mắt

Trung vệ Raphael Varane ‘mổ băng’, xem kỹ các pha phối hợp của hàng thủ MU mùa trước, để chuẩn bị cho việc hòa nhập tại Old Trafford.

Solskjaer gạt phắt yêu cầu của Jadon Sancho trước khi ra mắt MU

Solskjaer gạt phắt yêu cầu của Jadon Sancho trước khi ra mắt MU

Quỷ đỏ chậm công bố ký Jadon Sancho vì cầu thủ này đòi áo số 7 và Solskjaer không đồng ý.