MU và Chelsea chia điểm nhau tại Stamford Bridge, đánh dấu mùa này đoàn quân của Solskjaer chưa thắng nổi một đội nào trong nhóm ‘Big Six’ (các ông lớn tại premier League).

{keywords}
Solskjaer cho rằng, trọng tài bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài nên mới không cho MU hưởng quả 11m

Đáng chú ý sau trận, Solskjaer đã lên tiếng tố trọng tài bị tác động bởi các  HLV đối thủ nên mới không cho MU được hưởng quả phạt đền ở phút 15 khi mà Callum Hudson-Odoi phía Chelsea đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Hậu vệ Luke Shaw thậm chí còn quả quyết anh đã nghe được trọng tài chính Stuart Attwell nói với đội trưởng Harry Maguire rằng, ông không cho MU hưởng 11m vì “sẽ có rất nhiều bàn tán sau đó”.

{keywords}
trong khi Luke Shaw bảo vị Vua áo đen nói không cho MU hưởng 11m vì sợ có những lời bàn tán sau đó. Tuy nhiên, cả 2 đã thoát án phạt của FA

Có lẽ, lường trước được nguy cơ dính án phạt từ FA nên MU sau đó nhanh chóng… đính chính rằng, Shaw ‘nghe nhầm’ cuộc nói chuyện của Maguire với vị Vua áo đen.

MU từng bị cả HLV Lampard (lúc còn dẫn dắt Chelsea), Klopp (Liverpool) và Mourinho (Tottenham) phàn nàn được thiên vị nên mới hưởng phạt đền nhiều hơn bất cứ đội nào mùa trước.

Theo Sky Sports, FA đã xem xét những phát ngôn của HLV Solskjaer và Luke Shaw sau trận và không cho rằng họ đã vi phạm các quy tắc và quy định của giải.

Do vậy, LĐBĐ Anh sẽ không có hành động đối với những phàn nàn của Solskjaer và Luke Shaw với trọng tài Stuart Attwell.

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh: Đá sớm vòng 29

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh: Đá sớm vòng 29

Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 29 giải Ngoại hạng Anh - Premier League mùa giải 2020-2021, đầy đủ và chính xác.