Bruno Fernandes được cựu danh thủ Paul Scholes đánh giá là bản hợp đồng thành công nhất của MU trong 10 năm qua.

{keywords}
Bruno Fernandes được Solskjaer ví như Ronaldo. Bản thân tiền vệ này cũng muốn tiếp bước đàn anh viết lịch sử ấn tượng ở Old Trafford

Dù mới đến hồi tháng 1/2020 và chỉ ra mắt từ tháng 2 nhưng tiền vệ đồng hương của Ronaldo tạo sức ảnh hưởng lớn đến đội hình Solskjaer. Bruno Fernandes được ví là thần hộ mệnh của MU.

Tiền vệ Bồ Đào Nha đã ghi tới 21 bàn thắng, 13 đường kiến tạo trong 35 lần ra sân cho MU, chỉ vắng mặt đúng 2 trận kể từ khi đến.

Theo Solskjaer thì Bruno Fernandes có rất nhiều điểm tương đồng giống Ronaldo – người làm nên 1 số 7 huyền thoại khác ở Old Trafford trước khi chuyển đến Real Madrid vào 2009.

Ronaldo đã ghi 118 bàn thắng sau 292 trận cho Quỷ đỏ, vẫn còn ấn tượng sâu đậm trong lòng các CĐV ở Nhà hát của những giấc mơ.

Bruno Fernandes có nhiều điểm giống như Ronaldo, với những ảnh hưởng và tác động đến các đồng đội tại MU. Bạn chỉ cần nhìn vào kết quả của chúng tôi từ khi cậu ấy đến là thấy rõ điều đó.

{keywords}
Điều đáng kể, Ronaldo vẫn theo dõi, khích lệ Bruno gặt hái thành công cùng Quỷ đỏ

Cậu ấy có rất nhiều năng lượng, khả năng lãnh đạo, là chìa khóa của MU ở hiện tại cũng như tương lai.

Một số cầu thủ cần có thời gian ngồi ngoài để nạp năng lượng. Tôi không muốn nói với Bruno khi được cho nghỉ ngơi ở trận gặp Leipzig nhưng cậu ấy hoàn tona2 không có vấn đề gì, giống như Marcus Rashford.

Họ biết mùa giải này đầy thách thức và đó là cách chúng tôi xây dựng đội bóng này. Văn hóa của MU, đó là về đội bóng, chứ không phải cá nhân. Và Bruno Fernandes đã chứng minh điều đó nhiều lần, lợi ích tập thể luôn đặt trước cái tôi của bản thân”.

Vào lúc 21h tối mai, 29/11, MU có chuyến làm khách Southampton. Quỷ đỏ toàn thắng sân khách ở Premier League từ đầu mùa, với 12 điểm tuyệt đối.

L.H