Ngôi sao 28 tuổi dính chấn thương gân Achilles ở tứ kết EURO 2020, Italy thắng Bỉ 2-1 ngày 3/7, dự kiến phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

{keywords}
Spinazzola báo tin vui, có thể tái xuất sớm hơn dự kiến

Tuy nhiên, hậu vệ AS Roma báo tin vui, anh có thể trở lại sớm hơn thế.

Một số thông tin cho rằng tôi sẽ chỉ trở lại vào tháng Một hoặc tháng Hai năm sau, nhưng tôi sẽ có mặt từ tháng 11 tới đây”, Spinazzola nói với Il Romanista.

“Tôi có thể sai, nhưng chúng ta sẽ thấy. Bây giờ tôi đang nghỉ ngơi với gia đình, sau một số ngày căng thẳng.

Vợ tôi lo lắng tôi có thể trượt chân trong phòng thay đồ ở Wembley trong lễ ăn mừng của đội. Cô ấy đã dặn đi dặn lại tôi rằng phải hết sức cẩn thận. Tôi ngồi xuống ngay sau khi các đồng đội mở champagne.

Tôi vẫn không thể tin rằng chúng tôi thực sự đã giành chiến thắng EURO 2020 và tôi đang mong chờ được trở lại thi đấu”.

Spinazzola cho biết thêm: “Tôi sẽ trở lại trung tâm huấn luyện Trigoria vào ngày 2/8, đúng 1 tháng sau chấn thương. Tôi muốn bắt đầu lại thói quen của mình, ngay cả khi tôi không thể chạm chân xuống đất trong 6 tuần. Các bác sĩ đã cắt chỉ chỗ vết khâu và tôi cảm thấy mình khá hơn một chút”.

{keywords}
Jose Mourinho tạo ấn tượng mạnh với các cầu thủ Roma ngay từ lúc mới đến

Hậu vệ 28 tuổi cũng nói về người thầy mới, Jose Mourinho ở AS Roma: “Tôi đã nói chuyện với Mourinho trước EURO 2020 và khi trở lại Trigoria sau chấn thương. Tôi đã xem một số buổi tập và trận giao hữu đầu tiên của đội (thắng 10-0).

Ông ấy có vẻ là một người rất tốt, có thể dễ dàng nhận thấy Jose Mourinho rất cứng rắn. Qua những gì tôi đã nghe được từ đồng đội của mình, ông ấy ngay lập tức tạo ấn tượng tuyệt vời.

Jose Mourinho chỉ quan tâm về kết quả và sẽ có nhiều sự chú ý hơn bây giờ. Thật tệ là tôi bỏ lỡ phần đầu tiên của các buổi tập”.

L.H

Chủ tịch Real Madrid lộ phát ngôn sốc, chửi Ronaldo và Mourinho

Chủ tịch Real Madrid lộ phát ngôn sốc, chửi Ronaldo và Mourinho

Ông trùm Florentino Perez của Real Madrid bị rò rỉ đoạn ghi âm chửi rủa Ronaldo là gã ngu cũng như Mourinho là kẻ bất bình thường…

Cầu thủ Italy khóc nghẹn vì chấn thương nặng

Cầu thủ Italy khóc nghẹn vì chấn thương nặng

Hậu vệ cánh Leonardo Spinazzola đã không thể kìm được những giọt nước mắt khi bị đứt gân Asin, ở trận tứ kết giữa Italy và Bỉ.