Theo thông tin được cập nhật từ Julien Laurens và Samuel Marsden của ESPN, việc Messi rời Barcelona thậm chí khác xa so với những gì mọi người nhìn thấy bề nổi.

{keywords}
Messi cảm thấy bị Barca phản bội và bỏ rơi nhưng trước truyền thông, anh không đổ lỗi hay chỉ trích bất cứ ai

Trong họp báo chia tay, Messi không ngăn được những giọt nước mắt đau lòng, khẳng định không muốn rời Nou Camp.

Dù vậy, anh không chỉ trích hay đổ lỗi cho bất kỳ ai trong cuộc chia tay của mình.

Nhưng theo nguồn trên, thực tế lòng Messi tan nát, khi cảm thấy bị Barca ‘phản bội’ và ‘bỏ rơi’.

Mọi thứ đã được đồng ý, Messi cũng chấp nhận giảm 50% lương, nhưng trong ngày trở lại để chuẩn bị ký gia hạn thì anh nhận được câu trả lời phũ phàng: không thể ký gia hạn!

{keywords}
Messi sẽ còn cần thời gian để quen với phòng thay đồ này cũng như màu áo này sau 21 năm gắn bó với Barca và không chuẩn bị cho tinh thần rời đi

Chủ tịch Joan Laporta bảo đó là do vấn đề tài chính và quy định của La Liga.

Nhưng Barca có thể gia hạn Messi, nếu họ chấp nhận thỏa thuận CVC của La Liga. Nhưng người đứng đầu CLB đã không lựa chọn điều đó, với quan điểm không có lợi về lâu dài cho Barca.

Điều đó khiến Messi phải ra đi trong cảnh đau lòng mà một huyền thoại vĩ đại như anh đáng phải xứng đáng điều ngược lại. Ngay cả khi rời đi cũng phải được tôn vinh xứng đáng.

Messi phải ở lại khi muốn rời vào năm ngoái, và phải ra đi khi muốn ở lại hè này. Đó là lý do anh cảm thấy bị Barca ‘phản bội’ và ‘bỏ rơi’.

L.H

Lionel Messi chia tay Barca, gia nhập PSG

Toàn cảnh Lionel Messi chia tay Barca, gia nhập PSG

Cập nhật liên tục tin tức, hình ảnh, video clip vụ chuyển nhượng bom tấn siêu sao Lionel Messi đến CLB Paris Saint-Germain.

Vừa chiêu mộ Messi, tai họa liền ập xuống PSG

Vừa chiêu mộ Messi, tai họa liền ập xuống PSG

Tân binh Sergio Ramos dính chấn thương bắp đùi nên sẽ phải xa sân cỏ 2 tháng, đồng nghĩa lỡ hẹn đá trận ra mắt cuối tuần này cùng Lionel Messi.