LĐBĐ Thái Lan xác nhận, chân chuyền Sanrawat Dechmitr sẽ không thể thi đấu ở phần còn lại Asian Cup 2019 vì dính chấn thương lưng trong buổi tập mới đây.

{keywords}
Sanrawat sớm rời giải vì chấn thương

Sanrawat là một trong những quân bài quan trọng trên hàng tiền vệ của Thái Lan, đã chơi khá tốt ở AFF Cup 2018. Trận ra quân, anh đá chính từ đầu bên cạnh Chanathip.

Gặp Bahrain, cầu thủ 29 tuổi này được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Sanrawat đã không thể góp mặt trận cuối cùng vòng bảng do bị đau ở buổi tập trước đó.

Tổn thương mà tiền vệ của Bangkong United gặp phải là khá nghiêm trọng nên anh sẽ quay trở về Thái Lan ngay lập tức để điều trị.

Ở một diễn biến khác, hậu vệ Mika Chunuonsee mới bị rách mí mắt trong trận hòa UAE. Anh va chạm mạnh với cầu thủ đối phương trước khi phải rời sân trên cáng, nhường chỗ cho Chalermpong.

{keywords}
Mika Chunuonsee bị rách mí mắt

Mika Chunuonsee đã được chuyển đến bệnh viện và khâu lại phần mí mắt bị rách. Anh cũng đăng tải hình ảnh chấn thương trên trang Twitter cá nhân.

Tại vòng 1/8, Thái Lan sẽ đụng phải một trong hai đối thủ là Hàn Quốc hoặc Trung Quốc. Khả năng ra sân của Mika Chunuonsee vẫn còn bỏ ngỏ, phụ thuộc vào tình trạng hồi phục trong ít ngày tới.

* Đăng Khôi